13 ต.ค. 2020 เวลา 04:37 • ดนตรี เพลง
ฝึกร้องเพลงสากลง่ายๆ ฟังสบายๆ ได้ที่นี่
ช่องเพลงเพราะๆ ฟังสบายๆ มีทั้งคำร้อง คำอ่าน
ทั้ง Ver.Acoustic, Normal
.................................................................
 
ฉันตากแดด
I'm sun-dried
ริมฝีปากของฉันอยู่เหนือไดรฟ์
My lips are high on over drive
ฉันเหนื่อยมาก
I'm so tired
ฉันขอโทษถ้าฉันมีความมั่นใจต่ำ
I'm sorry if I'm low on confidence
ฉันออกไปตอนเที่ยงคืน
I left at midnight
ฉันขอโทษ แต่สมองของฉันมันทอด
I'm sorry but my brain is fried
ฉันไม่ได้เห็นใบหน้าของคุณเป็นไมล์และไมล์
I haven't seen your face in miles and miles
อยู่คนละทวีปเสมอ
Always on a different continent
อย่าลืมฉันตอนนี้
Don't forget me now
หรือเคย
Or ever
เพราะฉันรู้
'Cause I know
ฉันรู้ว่า
I know
ตราบเท่าที่คุณดูแล
As long as you care
คุณไม่มีความคิด
You have no idea
มันเป็นไฟสว่างและดวงตาสีแดงทั้งหมด
It's all bright lights and red eyes
ไฟสว่างและตาแดง
Bright lights and red eyes
ฉันไม่เคยอยู่ที่นั่น
I'm never there
แต่ตราบใดที่คุณอยู่ที่นี่
But as long as you're here
ฉันตาสว่างและตาแดงไปหมด
I'm all bright lights and red eyes
ไฟสว่างและตาแดง
Bright lights and red eyes
บางครั้ง
Sometimes
ทำให้ฉันทำงานเหมือนเครื่องจักรที่พังทลาย
Got me working like a broke machine
คำแนะนำที่ไม่ดี
Bad advice
ทำไมฉันถึงกลับบ้านอีกครั้ง
Is why I keep on coming home again
นิ้วของฉันยังมีเลือดออก
My fingers still bleed
บางทีนี่อาจเป็นสิ่งที่ฉันต้องการ
Maybe this is what I need
เพราะฉันเดินหน้าต่อไปอีกหลายไมล์
'Cause I've been moving on for miles and miles
วิ่งหนีแทนที่จะหันหน้าเข้าหาคุณ
Running off instead of facing you
แต่ถ้าเป็นเช่นนั้น
But if I do
คุณจะไม่
You won't
กลับบ้าน
Be home
เมื่อฉันไปถึงที่นั่น
When I get there
และฉันกำลังวิ่งออกไปจากอากาศ
And I'm runnin' out of air
แต่ตราบใดที่คุณดูแล
But as long as you care
คุณไม่มีความคิด
You have no idea
มันเป็นไฟสว่างและดวงตาสีแดงทั้งหมด
It's all bright lights and red eyes
ไฟสว่างและตาแดง
Bright lights and red eyes
ฉันไม่เคยอยู่ที่นั่น
I'm never there
แต่ตราบใดที่คุณอยู่ที่นี่
But as long as you're here
ฉันตาสว่างและตาแดงไปหมด
I'm all bright lights and red eyes
ไฟสว่างและตาแดง
Bright lights and red eyes
ไม่อยากนอนจนถึงเที่ยง
Never wanna sleep 'til noon
ไม่อยากเห็นคุณตาแดงก่ำ
Never wanna see you with those red eyes
ดวงตาสีแดง
Those red eyes
อย่าตื่นมาในห้องของฉันเด็ดขาด
Never wake up in my room
ไม่อยากเห็นคุณตาแดงก่ำ
Never wanna see you with those red eyes
แต่อย่าร้องไห้ฉันรู้ว่าคุณห่วงใย
But don't cry I know that you care
คุณไม่มีความคิด
You have no idea
มันเป็นไฟสว่างและดวงตาสีแดงทั้งหมด
It's all bright lights and red eyes
ไฟสว่างและตาแดง
Bright lights and red eyes
ฉันไม่เคยอยู่ที่นั่น
I'm never there
แต่ตราบใดที่คุณอยู่ที่นี่
But as long as you're here
ฉันตาสว่างและตาแดงไปหมด
I'm all bright lights and red eyes
ไฟสว่างและตาแดง
Bright lights and red eyes
ตราบเท่าที่คุณดูแล
As long as you care
แหล่งที่มา: LyricFind
โฆษณา