13 ต.ค. 2020 เวลา 05:09 • ประวัติศาสตร์
๔ ปีล่วงเลยมา ๑๓ ตุลาคม ๒๕๕๙ #บันทึกไว้ในความทรงจำ
วันที่มีน้ำตาท่วมแผ่นดิน
วันที่สิ้นรัชสมัย รัชกาลที่ ๙
วันที่ไม่มีพ่อให้ดูในช่วงข่าวพระราชสำนักอีกต่อไป...
แต่ไม่ว่าจะเป็นรัชสมัยใด ชาวไทยต้องไม่ลืม
ว่าผืนดินที่เรายืนนี้คือ #แผ่นดินที่บรรพบุรุษเราสร้าง
หน้าที่คือเราทุกคนต้องรักษาสืบต่อไปไม่ว่า ชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์ เราจะรักและยึดมั่น ตามรอยพระองค์
☘️บ.ใบไม้ ปั้นเรื่อง ขอเป็นข้ารองพระบาททุกชาติไป🇹🇭
#ขอเป็นข้ารองพระบาททุกชาติไป
#เรารักในหลวง
#เราเกิดในรัชกาลที่๙ 🇹🇭🇹🇭🇹🇭
#ทุกสิ่งที่เราเจอมีแง่ดีเสมอ🍀
Cr. บ.ใบไม้ ปั้นเรื่อง
โฆษณา