14 ต.ค. 2020 เวลา 13:10 • ท่องเที่ยว
ภูมโนรมย์ เสน่ห์มนต์ต้องหลงใหล
หลายคนคงได้ยินและรู้จักสถานที่นี้ ที่มีชื่อว่า”วัดภูมโนรมย์” หรือพญานาค 3 มิติ
ที่ตั้ง📍อำเภอเมืองมุกดาหาร จังหวัดมุกดาหาร
ภูมโ
สถานที่แห่งนี้มีความศักดิ์สิทธิ์ เเละสวยงามมาก เมื่อเราเดินทางไปถึงวัดนั้นจะมีรถของทางวัดนำส่งเราไปยังวัดที่อยู่ด้านบน โดยที่เราบริจาคตามจิตศรัทธาเป็นค่ารถ ในวัดมีสิ่งสวยงามมาก มีรอยพระพุทธบาทเเละองค์พระใหญ่ให้กราบไหว้สักการะ
แต่สายมูต้องมาทางนี้ค่ะ เขื่อกะนว่าถ้าบอดท้องพญานาคจะเกิดความสิริมงคลกับตัวเอง และจะมีผ้าแดงให้เราเขียนขอพรเเละไปผูกตามเกล็ดพญานาคหรือบริเวรแถวนั้น ไม่เชื่อก็ต้องเพราะลองมาเเล้วคะ ได้ผลจริงสมดังปราถนา ไม่ใช่เเค่สวยงามแต่ศักดิ์สิทธิ์มาก
เราถ่ายมาได้เเค่ภาพเดียวเนื่องจากคนเยอะมากและอยากเห็นความสวยงามด้วยตาของตัวเองมากกว่าภาพถ่าย อยากให้ลองไปแล้วคุณจะต้องหลงมนต์เสน่ห์ค่ะ
โฆษณา