14 ต.ค. 2020 เวลา 13:59 • หนังสือ
หากคุณสงสัยว่าจริงๆแล้วฉันเป็นคนยังไง
เชื่อเถอะคุณไม่มีทางรู้หรอก🙂
-เมื่อฉันอยู่ร้านเหล้าฉันก็จะเป็นอีกแบบหนึ่ง
-เมื่อฉันทำงานฉันก็จะเป็นอีกแบบหนึ่ง
-เมื่อฉันอยู่กับผู้ใหญ่ฉันก็จะเป็นอีกแบบหนึ่ง
-เมื่อฉันอยู่กับรุ่นเดียวกันฉันก็จะเป็นอีกแบบหนึ่ง
-เมื่อฉันอยู่กับคนที่ฉันสนิทฉันก็จะเป็นอีกแบบหนึ่ง
-เมื่อฉันอยู่กับคนไม่สนิทฉันก็จะเป็นอีกแบบหนึ่ง
และที่สำคัญฉันจะเป็นคนยังไง
ก็ขึ้นอยู่กับว่าใครเป็นคนเล่าให้คุณฟัง
คุณเลือกที่จะเชื่อสิ่งที่คนอื่นพูดหรือเชื่อเพราะรู้จักฉันจริงๆ?
ซึ่งทุกๆที่ที่ฉันอยู่กิริยาท่าทาง
การแสดงออก
คำพูด คำจา
เเละการวางตัวก็แตกต่างกันออกไป
อย่าตัดสินฉันแค่สิ่งที่คุณเห็น
ถ้าคุณคิดว่ารู้จักฉันดี รู้ดีแค่ไหนล่ะ?
รู้ดีและรู้จริงหรือเปล่า?
ถึงเเม้ว่าใครจะคิดยังไง
ฉันคงไม่จำเป็นต้องไปอธิบายในสิ่งที่ฉันเป็นให้ใครฟัง
เพราะฉันไม่จำเป็นต้องแคร์สิ่งที่ใครเขาพูดกัน
เพราะเค้าไม่ได้รู้จักฉันจริงๆ
และเขาก็ไม่ได้มีบทบาทในการใช้ชีวิตของฉัน
ไม่ใช่ครอบครัว ไม่ใช่คนที่ฉันต้องใส่ใจ
รู้จักฉันเท่าที่ฉันอยากให้รู้จักก็พอ🙂
1
โฆษณา