14 ต.ค. 2020 เวลา 14:13
ทรงกล้าหาญเด็ดเดี่ยว ทรงครองสติ
ทรงเผชิญหน้ากับผู้เเสดงออกซึ่งความชิงชังพระองค์ด้วยรอยยิ้มและไมตรีจิตอันบริสุทธิ์ใส
และเบิกบานสงบเย็น
เราเชื่อเหลือเกินว่าพระองค์ทรงคำนึงว่า
ถึงอย่างไรทุกคนก็คือคนไทยในสายตาพระองค์เสมอ คือราษฎรที่พระองค์ต้องทรงดูเเล
อย่างไม่เลือกที่รักมักที่ชัง
พระองค์คือพระบรมราชนารีผู้ทรงเข้มเเข็งมั่นคง
ทว่าอ่อนหวานอ่อนโยนอ่อนน้อมเเละทรงเป็นที่รักของผู้หวังสันติสุขในราชอาณาจักรทุกคน
ขอทูนเทิดในพระราชหฤทัยที่มั่นคงในขันติธรรม
นี่คือพระราชินีของเเผ่นดินของเรา
เราเคารพพระองค์จากหัวใจ
หันกลับมามองกลุ่มคนชุมนุมที่คุกคาม
รถพระที่นั่งของพระองค์
เราขอถามง่ายๆว่า ผู้ชายที่ข่มขู่คุกคามสุภาพสตรี
ยังนับว่าเป็นคนอยู่มั้ย?
จะเรียกผู้ชายเหล่านี้ว่าอะไรดี
สังคมไทยจะช่วยกันคิด
บันทึกไว้ว่าจะ๕๐ปีในชีวิตนี่คือครั้งเเรก
ที่เห็นภาพข่าวแบบนี้ สุดสลดใจ
#เรารักในหลวง
#เรารักพระราชินี
#เรารักพระราชวงศ์
#ขอเป็นกำลังใจให้พระองค์
#หยุดคุกคามสถาบัน
#ขอสติปัญญาจงมี
#ขอเชิญชวนเเสดงความรักต่อพระองค์
โฆษณา