11 พ.ย. 2020 เวลา 23:44 • ปรัชญา
คุณเคยขับรถอยู่ดีๆแล้วมีคนมาขับแทรกด้านหน้าไหมครับ
แล้วก็ขับเบียดกันไปมาเพราะคิดว่าเรามาเลนถูก
คันนั้นมารยาทไม่ดีจะมาแซงเราได้ยังไง
พอต่างฝ่ายต่างไม่ยอม ในใจก็ด่าเค้า
รถคันนั้นเลยไปตั้งไกลแล้วแต่เราก็ยังโมโหไม่หาย
บ่นด่าไปตลอดทาง
.
โดยลืมไปว่าเค้าไม่ได้ยินเรา 😂😂😂
.
ไม่ว่าคนที่มาด้วยจะห้ามยังไงก็ไม่ฟัง
ดีไม่ดีอาจทะเลาะกับคนที่นั่งข้างๆอีก
หรือเลวร้ายสุดก็ขับตามคันนั้นเพื่อหาเรื่องคืน
และก็เหมือนที่เป็นข่าวตามหน้าหนังสือพิมพ์
มีแต่เสียกับเสีย
.
เมื่อหลายปีก่อนผมก็เคยเป็นคนแบบนั้น 😅
.
สุดท้ายแล้วก็เหมือนเราหลั่งสารเครียดไปฟรีๆ
กับสิ่งที่เราสามารถแก้ได้ง่ายมาก
.
เพียงแค่ให้อภัย 😊
.
ให้อภัยเขา เราก็เหมือนได้ปลดปล่อยตัวเองจากความทุกข์ใจ
ไม่ใช่ให้อภัยเพราะยอมให้คนอื่นเอาเปรียบ
แต่ให้อภัยเพราะเรารักตัวเอง
.
ขอให้มีความสุขในทุกๆวันครับ 😊
#ด้วยรักและแพนิค #แพนิคที่รัก ❤️
โฆษณา