16 ต.ค. 2020 เวลา 02:56 • ไลฟ์สไตล์
เหล้าไม่หมด
เฉากินเหล้ามั้ย...
คำชวนเข้าสู่วงการจากรุ่นพี่
ได้ครับนายช่าง
เฉา ไม่เคยปฏิเสธใคร
ผมทำงานกับรุ่นพี่ที่ส่วนใหญ่แล้วเป็น
นักดื่มระดับคอทองแดงทั้งนั้น
ตำแหนงของผมในวงเหล้า จะได้รับมอบหมายตำแหน่งให้เป็นมือชง
โชดา น้ำ น้ำแข็ง ผมจะเป็นผู้ควบคุมเอง
ไม่มีใครมาแย่งชิงตำแหน่งอันทรงเกียรตินี้ไปจากผมได้
เวลาเริ่มทำการ ของวงเราจะเริ่มบรรเลงกันส่วนใหญ่ก็ 17:00นาฬิกา ณ.ร้านใกล้ๆไชร์งานก่อน...แทบจะทุกวัน
เฉา ของพี่โชดาน้ำนะ
ได้ครับนายช่าง
เฉา สั่งกับแกล้มเลย อยากกินไรสั่งมา
ได้ครับนายช่าง..
พอได้เวลา เราต้องย้ายสถานที่กัน
เฉา ไปต่อร้านไหนดีว่ะ
(ถามไปงั้นแระ นายช่างแกมีร้านประจำ
ที่เปิดเหล้าฝากไว้)
ส่วนใหญ่แล้วต้องมาต่อกันที่ คาเฟ่
นายช่างแกชอบคล้องมาลัยนักร้อง😄😄😄
วิทยายุทธที่ได้จากวงเหล้า
ส่วนใหญ่ก็วิชา มองหญิง
เฉา มึงว่านักร้องคนนี้มีผัวหรือยัง
ไม่น่ามีนะนายช่าง
มึงรู้ได้ไง
ก็นายช่างจะมาจีบนักร้องคนนี้
ไม่ใช่เหรอ....ถ้ามีผัวแล้วนายช่างจะจีบทำไม😆😆😆😆
(มึงพูดถูกใจไอ้เฉา)
วันนี้ฉลองกันเบาๆนะครับ
ดื่มอย่าขับถูกเป่าคุกแน่ๆ
ขอให้ทุกท่านโชคดี ร่ำรวยๆ
เฉาเอง
โฆษณา