17 ต.ค. 2020 เวลา 10:20
ถ้าพูดถึง ความแตกต่าง มันก็เป็นเรื่องปกติของทุกอย่างที่มีมากกว่า 1 แล้วต้องมาอยู่ร่วมกัน
อย่างเช่น กาแฟ กับ นม 2 อย่างนี้ เป็นเครื่องดื่มเหมือนกัน อร่อยเหมือนกัน แต่ให้รสชาติ และ ความรู้สึก รวมถึงประโยชน์ที่แตกต่างกัน แต่ก็มีความสวยงามที่ 2 สิ่งนี้มาอยู่ร่วมกัน นั่นคือ ลาเต้ หรือ Latte Art เป็นเครื่องดื่มอีกรสชาติที่เราได้สัมผัส เป็นความอร่อยที่เกิดจากการผสมผสานของความแตกต่าง ...
คนเราก็แตกต่างกันเช่นกัน ถ้าเราใช้อคติมานำทาง คงยากที่เราจะจัดการความแตกต่างได้ แต่ถ้าเราเปิดใจกับความแตกต่างได้ หนทางสู่ความก้าวไกลนั้นก็อาจเป็นไปได้
#ฉันรักประเทศไทย 🇹🇭
#ILoveThailand ❤️
โฆษณา