17 ต.ค. 2020 เวลา 23:47 • การเมือง
ประชาชน ผู้ที่เห็นแก่ตัวที่สุดในโลก คนไทย ใช่ ไม่ใช่
เพราะหาจุดที่เรียกว่ากึ่งกลางระหว่างความคิดต่างกันไม่ได้ เราก็ว่าความคิดเราถูก เขาก็ว่าความคิดเขาถูก
เรียกร้องประชาธิปไตยกันไปแบบไม่รู้ว่าประชาธิปไตย จริงๆแล้วคืออะไร
คนนั้นก็บอกฉันนี่แหละประชาธิปไตย คนนี้ก็บอกฉันนี่แหละประชาธิปไตย เด็กๆ รุ่นใหม่มา หนูนี่แหละประชาธิปไตย ก็เลยสรุปได้ว่า ตั้งแต่ปี 2475 เป็นต้นมาไม่มีใครรู้เลยว่าประชาธิปไตย คืออะไร
ครั้งต่อไปจะอธิบายประชาธิปไตยในแบบฉบับไทยๆ ในยุคปัจจุบัน 2563
โฆษณา