18 ต.ค. 2020 เวลา 14:01
HBD ค่ะพี่คริส(เมนเราเองค่ะ ซึ่งเราไม่ได้เรียกเค้าชื่อนี้ เราเรียกคุณพี☺️)
วันนี้ 18 ตุลาคม เป็นวันเกิดเมนเราเองค่ะ ก็เลยมาลงหน่อยยยยย
ชื่อ : พีรวัส แสงโพธิรัตน์
ชื่อเล่น : คริส
เกิดวันที่ : 18 ตุลาคม 2538
อายุ : 25 ปี
ผลงาน Series :
Sotus The Series - พี่อาทิตย์ (ไออุ่น)
Sotus S The Series - พี่อาทิตย์ (ไออุ่น)
Our Sky ตอน อาทิตย์ก้องภพ - พี่อาทิตย์ (ไออุ่น)
รุ่นพี่ Secret Love ตอน Puppy Honey 2 - ไนท์
คุณแม่วัยใส The Series - เมฆ
Mint To Be นายนั่นแหละ....คู่แท้ของฉัน - มิ้นท์
อุบัติรักข้ามขอบฟ้า - หวัง
One Night Steal แผนรักสลับดวง - น็อต
Who Are You เธอคนนั้นคือฉันอีกคน - นะ
New Generation วัยแสบเทวดาป่วน - ทิม
คนละทีเดียวกัน l'm Tee, Me Too - วาที
ภาพยนตร์โฆษณา :
My Baby Bright เพื่อนตายตลอดไป - ต็อด
Destiny Calls - ซันนี่/ต็อด
ภาพยนตร์ :
My Rhythm - โก้
พีธีกร :
Friend. Ship with Krist - Singto
The Golden Song เวทีเพลงเพราะ ยกกำลัง3
เพลง :
เธอทำให้ฉันโชคดี
My Smile ver.จีน
ประตู อากาศ และวันดีดี
SKY
ยิ่งรักยิ่งเจ็บ
My Baby Bright
เสียงจากดาวพลูโต
คนไม่โชคดีที่โชคดี
ไม่กลัว
ไปด้วยกัน...ไหม
ขอเป็นคนหนึ่ง
ของขวัญ (cover version)
You're so Beautiful
ถอนหายใจในใจ
มิวสิควิดีโอ :
ลืมว่าต้องลืม ost. who are you
IG : krittps
TW : krittps
ขออนุญาติเจ้าของภาพนะคะ cr. ในภาพเลยค่ะ
ปีนี้ก็ขอให้มีความสุขมาก ๆ นะคะ ไม่ว่าจะเจออะไรก็จะเป็นกำลังใจให้เสมอค่ะ
ขออนุญาติเจ้าของภาพนะคะ cr. ในภาพเลยค่ะ
โฆษณา