27 ต.ค. 2020 เวลา 00:00 • ธุรกิจ
มีหลายคนมักจะเข้ามาถามผมว่า
เราควรเริ่มต้นสร้างชีวิตตอนไหนดี
ผมก็เลยบอกไปว่า เริ่มตอนนี้เลย
เพราะชีวิตไม่ได้วัดกันว่าเราจะเริ่มต้นตอนอายุเท่าไหร่
แต่มันเริ่มตอนที่เราคิดได้นั้นแหละ
แต่คิดได้ กับ คิดเป็นก็แตกต่างกันนะ
เพราะบางที่คิดได้ ก็ไม่ใช่ว่าจะคิดเป็น
รู้นะว่ามีโอกาสดีๆ แต่ก็ไม่ลงมือทำมีเยอะแยะไป
สุดท้ายก็เลยไม่ได้เริ่มต้นทำอะไรสักอย่าง
เพราะฉะนั้น เพื่อนๆ น้องๆคนไหน
ที่กำลังอยากจะเริ่มต้นสร้างชีวิต
มีเป้าหมาย ผมแนะนำเริ่มเลยไม่ต้องรอ
ลงมือทำ เรียนรู้ ปรับปรุง
แล้วทุกวันเราจะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป
สู้ๆนะครับเป็นกำลังใจให้ทุกคนครับ
โฆษณา