20 ต.ค. 2020 เวลา 11:09 • บันเทิง
เเรกเริ่มเดิมที
ในมุมเล็กๆของอณาจักรเเห่งนี้
เจตนารมณ์เเรกที่เพจ zabax2 ขึ้นมา เพราะว่างครับ
ทำเพจต้องมีดี..เเละเเตกต่าง
ผมเขียนบทความไม่เก่ง ไม่สามารถเรียงร้อยถ้อยความออกมาให้สายงาม ไม่สามารถจัดการให้ หนังสือสระหรือตัวอักษร ให้สนิทสนมกลมเกลียว
ได้..ในเเต่ละบรรทัด
เลยลองมาทำเพลง จับเอาคลิปสั้นๆ จับโน่นผสมนี้
ตัดนั้นนิดต่อนี้หน่อย ขยำรวมกันมัดเป็นดุ้น เเล้วค่อยๆบรรจงหยอดใส่ไปในเพลง
เเรกๆไม่มีคนดู ซึ่งก็ไม่ได้เป็นสิ่งเหนือความคาดหมายเเต่ประการใด ก็คงทำมาเรื่อยไปครับ
เเปลกเเต่จริง มันเป็นความสุขที่ผมค้นพบโดยบังเอิญ
ความสุข ณ ที่นี้ไม่ใช่ ยอดไลท์ คอมเมนท์ หรือเเม้เเต่ยอดวิว เเต่เป็นความสุขที่ได้ทำ
ความสุขของ มนุษย์ปุถุชนธรรมดา ถ้าเหมือนกันหมด
โลกใบเบี้ยวๆใบนี้ คงดูจืดชืดลงไปถนัดตา
บางคนสุขที่ได้เที่ยว ทำขนม เขียนบทความ วิ่ง
เล่นเกมส์ หรือ ร้องเพลง ..นานาความสุข ทำให้มีความเเตกต่างครับ เวลาเราทำอะไรในสิ่งที่เราคิดว่ารัก มันจะทำออกมาได้ดีเสมอ เเละนั้นคือเสน่ห์ของเเต่ละบุคคลหรือเพจนั้นๆ
ใช่ครับ..ผมทำความสุขของผมมาเรื่อยๆ
มีหลายคอมเมนท์บอกว่าชอบ เออดูดีนะ เพลงเพราะ เเน่นอนครับ มีคนชมชอบ ผมดีใจเเละเบิกบานในทางอารมณ์ เเละเเว๊บหนึ่งในเศษหนึ่งส่วนล้านในเสี้ยวของความนึกคิด .. ผมอาสาทำเพลงให้คนที่ชื่นชมเเละมองเห็นตัวตนของผม
ถ้าจำไม่ผิดเพลงเเรกที่ทำให้
พี่น้อยครับ..เพจถวิลหา..
นั้นคือที่มาเเละที่จะไปต่อ
หลายคนรู้ครับ ว่าผมชอบทำเพลงให้กับเเอดมินที่สวยๆ เเน่นอนครับ ผมเป็นผู้ชายเเละผมกล้าเอา หมวด ช เฮียเสก เฮียสอน เป็นประกัน ว่าผู้ชายทุกคนคงจะชื่นชอบ ผมเรียกพวกหล่อนว่า นางฟ้า.. น้อยคนที่จะเถียงว่า นางฟ้าของผมไม่สวย
เเละก็มาถึงเธอคนนี้..
ผมได้มาเป็นส่วนเล็กส่วนหนึ่งในอาณาจักรเเห่งนี้
หักลบกลบหนี้ทางเวลาก็ประมาณ5เดือนครับ
นางฟ้าของผมคนนี้ ผมจีบเธอมาสี่เดือน ในระยะเวลา
สี่เดือนผมก็มีผลงานออกมาไม่ขาด เธอมาทุกcontent
ทุกโพสต์ ที่ผมนำเสนอ
เเน่นอนครับ ผมตัดสินใจติดตามเธอ
ผมศึกษาเธอครับ ส่งเเมวมองตามดูตามมองเกาะติด
ทุกบทความ อ่านกันบรรทัดต่อบรรทัด วิเคราะห์เเยกเเยะ ถอดความหมายเเต่ละประโยค
ถ้าจงใจเปรียบเทียบ ถ้าเธอเป็นหาดบางเเสนผมนั่งนับเม็ดทรายในหาดทีละเม็ด..
จนเเมวมองผมตายไปตัวละเดือน
 
เธออบอุ่นครับ เซ็กซี่มากในด้านของอารมณ์ขัน
มีบทบาทสำคัญในด้านกำลังหรือพลังใจถ้าวันใดที่ขาด ผมมักจะเข้าไปที่บ้านเธอขอน้ำเย็นๆสักเเก้ว
เพื่อดับความรุ่มร้อนในหัวใจ ด้วยบทความของเธอ
ผมไม่ใช่เมนท์เเรก ไม่เเชร์ทุกโพสต์ เเต่ผมอ่านทุกโพสต์ของเธอ
สี่เดือนครับ เวลาของใครหลายๆคนคงยืดยาวเเละเนินนาน เเต่ผมไม่ใช่ครับ มันเป็นความสุขที่ผมได้ตามเธอ..เทียวไล้เทียวขื่อ จีบหยอด เพื่อที่จะจูงมือเธอมาเป็นนางฟ้าของผม..
ขี้อาย
เธอปฏิเสธทุกครั้งที่ผมเชิญชวน อ้างเหตุผลยกเเม่น้ำทั้งห้ามาตัดรอน เเต่ด้วยสัญชาตญาณ เธอสนใจครับ
รอเเค่วันเวลาเพื่อเสริมสร้าง ความเชื่อมั่นในจิตใจ
ผมรุกหนัก บอกความในใจที่ผมมีครับ
ยอมรับตามตรงว่า สี่เดือนที่ผมตามเธอผมตกหลุมรักบทความของเธอ หรือ commentที่เธอคอยมาให้กำลังใจ ผมบอกรักเธอครับ
อ่านมาถึงตรงนี้ หลายคนคงอุทานคำว่า "ฮั่นเเน่"
รักมีหลายเเบบครับ ไม่ใช่เเค่รักฉันชู้สาว
นี้คือเคารพรักนับถือ ซึ่งเกิดกับทุกๆคนที่เรียกตัวเองว่า ปัจเจกชน ผมเชื่ออย่างนั้น
 
เธอตอบรับ
เเละเเล้วเมื่อไม่นานมานี้เธอก็สนองรับตอบกลับเจตนาของผม
เเน่นอนครับ ผมเกือบจะกระโดดเพราะความดีใจเป็นปัจจัยที่สำคัญ ..
ขอบคุณพี่สาวของผมมากครับ
เพิ่งเริ่มหัด..ปล่อยวาง..ในบางหน
ซึ่งส่งผล..หยุดตัว.และหัวหมุน
ไม่กระทบ..รบเร้า..จากเท่าทุน
เป็นค้ำจุน..อารมณ์..ไม่งมงาย
เพิ่งจะรู้..ปล่อยวาง..ในบางสิ่ง
ไม่เกรงกริ่ง..เก็บกด..บทขยาย
รู้เท่าทัน..เกิด-ดับ..สลับลาย
ข้อบรรยาย..บัญญัติ..สัจธรรม
zabax2
ปัจฉิมลิขิต
เมื่อวานมีค่ายยักษ์ใหญ่แกรมมี่แมน จำกัดมหาชน
ได้ลงผลงานนางเอกมิวสิควีดีโอระดับท็อปคลาส
ของวงการ
โดยส่วนตัวค่ายเล็กๆของผม ไหทองคำเปลว Music
มีหรือจะยอม วันนี้ผมส่ง นางฟ้าของผมลงประชันขันต่อ เพื่อเเย่งส่วนเเบ่งทางการตลาด ด้วยความเคารพนะครับ😅😅
ปัจฉิมลิขิต 2
เนื่องด้วยนางฟ้าของผมขี้อาย..
รูปเลยมีน้อยไปนิด ขออภัยมาในณ. ที่นี้ด้วยครับ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา