20 ต.ค. 2020 เวลา 16:04 • ดนตรี เพลง
-:- สิ่งสำคัญ -:-
.. แรงบันดาลใจในการนำเพลงนี้มาร้อง .. มาจากขณะที่กำลังพิมพ์กิตติกรรมประกาศ .. ที่เป็นการเขียนขอบคุณผู้ที่มีส่วนให้เล่มวิจัยเสร็จสมบูรณ์ .. รวมไปถึงผู้ที่สนับสนุน และให้กำลังใจตลอดมา
.. ทำให้เราเริ่มทบทวนว่า .. เราอยากจะขอบคุณใคร หลังจากคิดได้ก็พิมพ์ลงไป .. และนึกขึ้นได้อีกว่าอยากขอบคุณทุกคนใน BD อีกด้วย
.. เลยอยากให้สิ่งนี้เป็นเหมือนกิตติกรรมประกาศ .. ที่ได้มีรายชื่อของทุกเพจที่เราได้ติดตาม และติดตามเรามาตั้งแต่เริ่ม จนถึงตอนนี้บันทึกไว้ ณ ที่นี้ .. ไม่รู้ว่าจะทำยังไงถึงจะกล่าวได้ครบทุกเพจ .. ใช้วิธีการนี้ล่ะกัน
.. เราชื่นชม ชื่นชอบทุกๆเพจ .. ไม่อยากกล่าวเฉพาะเจาะจงใคร .. แต่หมายรวมถึงทุกเพจ
.. แต่ละเพจมีสไตล์เป็นของตัวเอง .. ไม่ว่าจะเป็นข่าว .. ความรู้ด้าน .. การงาน .. การเงิน .. การบัญชี .. กฎหมาย .. ประกัน .. นิทาน .. คำคม .. คำกลอน .. เสียงเพลง .. เสียงดนตรี .. ธุรกิจ .. อาหาร .. ท่องเที่ยว .. ธรรมมะ .. ธรรมชาติ .. ประสบการณ์ .. ทักษะ .. การแพทย์ .. สุขภาพ และสาระประโยชน์อีกมากมายที่ได้รับชม รับฟัง ได้เรียนรู้ ได้เห็น ได้สัมผัส รับรู้มาทั้งหมด คือ สิ่งที่ดีมากๆจริงๆค่ะ
.. สิ่งที่ได้จากที่นี่มีมากมายเลยค่ะ .. ได้ทักษะการอ่าน
การจับประเด็น .. เกิดความคิดรวบยอด .. ได้รู้ในบางเรื่องที่ไม่เคยได้รู้มาก่อน .. หรือแม้แต่เรื่องที่เคยรู้มาแล้วในมุมมองอีกมุมมองหนึ่ง ..
.. ที่สำคัญไปกว่านั้นคือ มิตรภาพ การทักทาย การถามไถ่ การพูดคุยอย่างเป็นกันเองในทุกเพจ .. ส่งกำลังใจ .. คำแนะนำ .. คำปรึกษา .. คำหยอกล้อ .. คำกวน .. คำแกล้ง อย่างน่ารัก สนุก ตลก มีความสุขทุกครั้งที่ได้เข้ามาในพื้นที่แห่งนี้
.. ฝากเพลงนี้แทนใจ และทักทายทุกคน หลังจากห่างหายไปนะคะ .. หวังว่ายังไม่ลืมกัน .. รักทุกคนค่ะ ❤️
- อุ่นไอดิน -
....................................................................................
ขอบคุณเสียงกีตาร์ : https://youtu.be/CbKXeSPf6EA
โฆษณา