18 พ.ย. 2020 เวลา 10:00 • ยานยนต์
สวัสดีวันฝนพรำค่ะ....วันนี้ชะนี30+ อยากจะมาเม้าส์มอยประสบการณ์ตรงในการเช่ารถระยะยาว 3 ปีกับทาง Toyota
“KINTO ONE” NEW WAY OF MOBILITY
ทางเลือกใหม่ของการใช้รถจากโตโยต้า 🚗🚗🚗
เหตุเกิดจากชะนีพลอยมีความคิดอยากจะเปลี่ยนรถใหม่จ้า แต่เมื่อเปิดดูเงินในบัญชีแล้ว มันช่างย้อนแย้งซะเหลือเกิน อีกทั้งเศรษฐกิจช่วงนี้ก็ไม่ค่อยจะสู้ดี
ชะนี30+นางนี้เลยยังไม่ค่อยพร้อมจะสร้างหนี้ใหม่และยืมเงินมาจากหนุ่มแบงค์สักเท่าไร แต่ด้วยความมุ่งมั่นอยากได้รถใหม่อย่างแรงกล้า ทำให้ชะนีพยายามหาoptionให้ตัวเองค่ะ
และในที่สุดชะนีพลอยก็มาพบกับ KINTO (คินโตะ) บริการเช่ารถระยะยาวจาก Toyota Leasing Thailand จ้า
ชะนี30+ & KINTO🚗
😊ทำไมชะนี30+ ถึงเลือก KINTO?😊
1. ชะนีพลอยไม่อยากเป็นหนี้ก้อนโต และต้องมากังวลกับค่าผ่อนรถระยะยาว ซึ่งการใช้บริการKINTO นั้นเราไม่ต้องวางเงินก้อนเพื่อดาวส์รถหรือยื่นกู้เงินกับหนุ่มแบงค์ให้ยุ่งยากวุ่นวายเลยจ้า chill มากเด้ออออ
2. ชะนีเป็นคนขี้เบื่อค่ะ อยากเปลี่ยนรถบ่อยๆ ทุก2-3 ปีค่ะ ใช้อะไรไปนานๆ มันก็เบื่อเนอะ การเปลี่ยนรถมันก็สามารถเปลี่ยน mood เราได้ ตามสไตล์ชะนีชิคๆคูลๆ ซึ่งรถที่ทาง KINTO นำมาให้เช่า เป็นรถใหม่ทั้งหมดไม่ได้เอารถเก่าๆมาปล่อยเช่า เพราะฉะนั้น มันก็เหมือนเราซื้อรถใหม่จากศูนย์เลยจ้า🚗🚗🚗🚗
3. KINTO มีบริการครอบคลุมและครบวงจร ดูแลครอบคลุมทุกค่าใช้จ่ายรวมถึง การเช็คระยะ เปลี่ยนแบต เปลี่ยนยาง ประกันภัย ชั้น 1 บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชม. จดทะเบียน และต่อภาษี + พรบ ประจำปี ตลอดอายุสัญญา คือเริ่ดดดดดดดดตรงนี้ นางบริการชั้นทุกอย่าง ชั้นรู้สึกว่าชั้นสวยมากกกกกก 👍👍👍
4. ชะนีสามารถแพลนค่าใช้จ่ายล่วงหน้าของตัวเองได้ค่ะเพราะเราซื้อแพคเกจเหมาจ่ายรายเดือน ที่เราจ่ายค่าเช่าเท่ากันทุกเดือน ซึ่งKINTO นางไม่มีค่าใช้จ่ายอื่น ๆนอกเหนือจากค่าเช่าจ้า เออ...คือ เริ่ดไปอีกกกกก
5. สุดท้ายที่เลิฟสุด❤️🥰😚 คือ KINTO มีบริการผ่าน Online และ Mobile application ที่ทำให้ชีวิตดิชั้น สะดวกสบาย ง่ายดายมากเลยจ้า โดยเราสามารถสมัครใช้บริการผ่านเว็บไซด์ www.kinto-th.com ได้เลยค่ะ ส่วน mobile applicationใช้สำหรับชำระค่าบริการรายเดือน และดูรอบวันจ่ายค่าเช่า (ไม่สามารถสมัครใช้บริการเช่ารถผ่านApp มือถือนะคะ)
แล้วถ้าอยากจะใช้บริการเช่ารถระยะยาวกับ KINTO ต้องทำอย่างไรบ้าง?
ไม่ยากเลยค่ะ เดี๋ยวชะนีพลอยจะมอยให้ฟัง👉🏻👉🏻👉🏻👉🏻
KINTO Application 📱
STEP 1: เข้าไปที่เว็บไซด์ www.kinto-th.com
Click เลือกเมนู เลือกรถ แล้วกดเลือกรุ่นรถที่เราสนใจ สามารถเลือกสี เลือกระยะเวลาใช้งาน 3 หรือ 4 ปี
เลือกระยะทางการใช้งานต่อปี ซึ่งสำหรับชะนีพลอย เน้นขับรถไปทำงานในเมืองจึงเลือกระยะ 15,000 กม./ปีจากนั้น Click เลือกบริการเสริมต่าง เช่น บริการรถทดแทน และสุดท้าย Clickเลือกโชว์รูมที่คุณต้องการรับรถ โดยการกรอกรหัสไปรษณีย์ ชื่อผู้แทนจำหน่าย หรือโชว์รูมซึ่งขั้นตอนนี้แนะนำเลือกสาขาใกล้ค่ะ เราจะได้ไปรับรถได้สบายๆ สำหรับชะนีพลอยบ้านอยู่แถวสุขาภิบาล2 ชะนีจึงเลือกรับรถที่โชว์รูม Toyota เอส.พี.ไอ สุขาภิบาล2 ค่ะ จากนั้น กด "ยืนยัน" เพื่อเริ่มสมัครใช้บริการ🙆🏻‍♀️🙆🏻‍♀️🙆🏻‍♀️
2
คนชิคๆ คูลๆ อย่างเรา ต้องสี Grey metallic เท่านั้นจ้า😉
เลือกระยะทางการใช้งานต่อปีที่เหมาะสมกับLifestyle เรา👌🏻👌🏻👌🏻👌🏻
เลือกโชว์รูปที่ใกล้บ้านเราเลยค่ะ จะได้ไปรับรถใหม่แบบหน้าไม่มัน สวยเด้ง ตอนถ่ายรูป อิอิ😝😝😝
เลือกโชว์รูมใกล้บ้าน สะดวก สบาย มากๆจ้า☺️
STEP2: เตรียมเอกสารและลงทะเบียนสมัครใช้บริการ
หลังจากนั้นเราต้องเตรียมเอกสารเป็นไฟล์แนบสำหรับสมัครบริการค่ะ
ซึ่งเอกสารที่ต้องเตรียม คือ บัตรประจำตัวประชาชน (อายุ 20 ปีบริบูรณ์, ใบอนุญาตขับขี่ (ยังไม่หมดอายุ), เอกสารทางการเงิน ได้แก่ รายการเดินบัญชีย้อนหลัง (อย่างน้อย 3 เดือน) และสลิปเงินเดือนเดือนล่าสุดหรือเอกสารแสดงอาชีพและรายได้, เครดิตการ์ดหรือเดบิต และอินเตอร์เน็ต แบงก์กิ้ง (สำหรับชำระค่าประกันความเสียหายจำนวน 2 งวดของค่าบริการรายเดือน)
หลังจากเราเตรียมเอกสารต่างๆ เรียบร้อยแล้ว เราก็ลงทะเบียนเพื่อสมัครใช้บริการได้เลยจ้า โดยใช้E-mailของเรานั่นเองค่ะ
เอกสารตามนี้เลยจ้า เสร็จแล้วก็สมัครโลด👉🏻
STEP3: กรอกข้อมูลและยืนยันตัวตนของเรา
โดยเราต้อง upload รูปบัตรประชาชนด้านหน้า และถ่ายรูปตัวเอง (ไฟล์ขนาดไม่เกิน 10 MB.) จากนั้นกรอกข้อมูลส่วนตัวเพิ่มเติม กรอกเบอร์โทรศัพท์ และกดปุ่มขอรหัส OTP เมื่อได้รับ SMS กรอกรหัสลงในช่องรหัส OTP จากนั้น upload รูปใบอนุญาตขับขี่ (ด้านหน้า) ไฟล์ขนาดไม่เกิน 10 MB. จากนั้นกรอกข้อมูลการทำงาน รายได้ และแนบเอกสารแสดงรายได้ที่เตรียมไว้ (ไฟล์ขนาดไม่เกิน 10 MB.) อ่านข้อตกลงและเงื่อนไขการใช้บริการ KINTO ยืนยันว่าได้อ่านและยินยอมตามนโยบายจากนั้นกด "สมัคร" รอผลการอนุมัติผ่านทาง Email หรือ SMS ที่ได้ให้ไว้ ซึ่งเราจะทราบผลการสมัครภายใน 1 ชั่วโมง
(กรณีสมัครใช้บริการในวันและเวลาทำการจันทร์ - ศุกร์ เวลา 8.00 - 17.00 น)
Upload เอกสารต่างๆ และกรอกข้อมูลตามนี้เลยจ้า👩🏻‍💻
STEP4: ชำระค่าประกันความเสียหาย และค่าบริการรายเดือน
หลังจากที่เราได้รับการอนุมัติเรียบร้อยแล้ว เราก็ Log in ผ่านทาง www.kinto-th.com เพื่อตรวจสอบสถานะ และชำระค่าประกันความเสียหายค่ะ
หลังจากที่เราลงลายมือผ่านทางออนไลน์เพื่อยอมรับข้อตกลงการรับบริการ และชำระค่าประกันความเสียหายแล้ว หลังจากนั้นเราก็สามารถใส่รายละเอียดของรถ เช่น เลือกความเข้มของฟิล์ม และเลือกวันรับรถที่โชว์รูม ตามตารางก็ 30 วัน เพราะเป็นรถใหม่ ที่อยู่กับเราไปนานๆ (สามารถเลือกวันรับรถตามฤกษ์งานยามดีของเราได้เลยจ้า....อิอิ)
ซึ่งเราสามารถติดตามสถานะรถใหม่ของเราว่าไปถึงไหนแล้วผ่านทาง www.kinto-th.com ได้เลยค่ะ และเมื่อรถพร้อมส่งมอบ เราจะได้รับ Email หรือ SMS แจ้งเตือน เพื่อยืนยันวันรับรถ และแจ้งให้เราชำระค่าบริการเดือนแรกก่อนไปรับรถที่โชว์รูมที่เราเลือกไว้ (ชำระล่วงหน้าอย่างน้อย 1 วันก่อนรับรถ) ซึ่งเราสามารถชำระค่าบริการรายเดือนผ่าน 2 ช่องทางคือ บัตรเครดิต บัตรเดบิต และ อินเตอร์เน็ตแบงก์กิ้ง
STEP5: เข้าไปรับรถที่โชว์รูมที่เราเลือกไว้👉🏻❤️🚗
เมื่อเราได้ชำระค่าบริการรายเดือนแรกแล้ว เราต้องดาวน์โหลด KINTO Application เพื่อใช้ยืนยันการรับรถของเราค่ะ ซึ่งเราสามารถดาวน์โหลด KINTO Application ผ่าน App Store และ Play Store โดยรองรับการทำงานได้ทั้งระบบ IOS และ Android ค้นหาคำว่า "KINTO" เราสามารถเข้าใช้งานผ่าน Application โดยการเข้าสู่ระบบ (Log in) ด้วย Email และ Password เดียวกันกับที่เข้าใช้งานบนเว็บไซต์ เพื่อรับ QR Code
สำหรับใช้ในขั้นตอนตรวจสอบรายละเอียดและยืนยันการรับรถ ผ่านทาง Application ค่ะ
1
KINTO Application...Download โลดด📱
และหลังจาก 30 วันผ่านไปที่รอรับรถ เพราะเป็นรถใหม่ จากนั้นเราก็ยืนยันตัวตนกับพนักงานโชว์รูมผ่านทาง Application ที่ชื่อว่า KINTO One โชว์ QR Code ที่ได้รับผ่านแอป
และเริ่มขั้นตอนการตรวจสอบรายละเอียดก่อนรับรถค่ะ ซึ่งโชว์รูมที่ชะนีพลอยเลือกมารับรถ คือ โชว์รูม Toyota เอส.พี.ไอ สุขาภิบาล2 พี่ๆพนักงานที่นี่น่ารักมากกกก Helpful สุด บริการขนมและเครื่องดื่มแบบอิ่มหนำ แถมยังพาเราเช็ครถก่อนรับรถใหม่แบบละเอียดยิบ บอกได้เลยว่า ปลื้มปริ่มมากๆ กดLove เลยค่ะ💖💖💖💖
1
หลังจากเช็คทุกอย่างเรียบร้อยแล้วเราก็ตรวจสอบรายละเอียดเพื่อยืนยันการรับรถ KINTO ของเราผ่านทาง Application และตรวจสอบเงื่อนไขการให้บริการจากสัญญา
จากนั้นลงลายมือเพื่อยืนยันผ่านทางออนไลน์ เท่านี้ก็เป็นอันเสร็จสิ้นกระบวนการ ขับรถใหม่กลับบ้านได้เลยจ้า
ดิชั้นเข้ามารับรถคันใหม่กิ๊งๆ กลับบ้านค่าาา💖💕💞💓
เช็ครถโดยละเอียดก่อนรับ เพื่อความชัวร์ ในรูปที่ฮาไม่ใช่อะไร ชะนีพลอยปล่อยมุขใส่พี่เค้าไปหนึ่งมุข😝😝😝
รับน้อง Yaris สี Grey Metallic กลับบ้าน❤️🥰
เพียงแค่นี้ทุกคนก็สามารถมีรถใหม่ใช้ แบบสบายกระเป๋าได้แล้วค่ะ
ซึ่งถ้าสมัครช่วงนี้เค้ามีบริการพิเศษและของสมนาคุณให้ด้วยนะจ๊ะ…ตามนี้เลยค่ะ 👉🏻👉🏻👉🏻
- ฟรี!!!!!! บริการรถทดแทน จนถึง 31 ธันวาคม 2563 เมื่อสมัครใช้บริการ KINTO ONE และ KINTO ONE Limited
- สมัครใช้บริการ KINTO ONE และ KINTO ONE LIMITED รับเลยทันที KINTO Health Set (เครื่องฟอกอากาศ, หน้ากากผ้าอนามัย, สเปรย์แอลกอฮอล์) คุ้มมากเด้อออออ😲
- พิเศษ สำหรับ KINTO ONE เช่ารถยนต์ระยะยาว รับเพิ่มอีกทีทันที หมอนตุ๊กตาผ้าห่ม KINTO KUNG Limited Edition จำนวนจำกัด (หรือจนกว่าของจะหมด) น้องหมอนน่ารักกกกกกก คิ้วๆ 💖💓💕💕🥰
น้องหมอน KINTO น่ารักกกก นุ่มนิ่มๆมากกก เอ็นดูวววว 🥰🥰🥰🥰
สมัครโลดดดดด www.kinto-th.com รับรองไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ👌🏻👌🏻👌🏻 KINTO ดีจริง ไม่จกตา ชะนี30+ กล้ารับประกัน ทางเลือกใหม่ สบายกระเป๋าสำหรับชะนีชิคๆ คูลๆ อย่างเราเด้อออออ ใครอยากรู้ Feedback หลังใช้ Comment มาถามกันได้เลยค่ะ ยินดีตอบทุก Comment เลยน้า
รัก...ชะนีพลอย☺️❤️🚗#ชะนี30+และการรีวิวของนาง #KINTOONETHAILAND #NEWWAYOFMOBILITY
โฆษณา