21 ต.ค. 2020 เวลา 13:40
ฝากกดติดตามให้เราสองคนด้วยนะคะ
เราสองคนอาจไม่มีอะไรน่าสนใจเพราะเราเป็นคนอีสานบ้านนอกธรรมดาทำไร่ทำนายุต่างจังหวัด แต่ถ้าว่างจากสวนไร่นาเราก็จะหารายได้พิเศษทำเพื่อใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ฐานะทางบ้านก็พอมีข้าวกินอิ่มท้อง นอนหลับ เราเป็นคนอารมณ์ดี ชีวิตจะมีกินรึไม่มีกินเราก็มีแต่ความสุข ก็ไม่รู้สินะเราเป็นคนปล่อ... ดูเพิ่มเติม
โฆษณา