22 ต.ค. 2020 เวลา 10:13 • บันเทิง
การที่เราจะคาดหวังอะไรที่คิดว่ามันง่าย ที่จริงแล้วมันยากยิ่งกว่างมเข็มในแม่น้ำมูลสายยาวยาวที่บ้านฉัน ฉันไม่มีเวลามากนักที่จะมานั่งกดเล่าเรื่องของตัวเองให้คนอื่นได้อ่านและอินไปกับฉันด้วยหรอก เพราะฉันต้องดูแลยายวัยชราคนนึงงานบ้านงานเรือนรวมถึงงานประจำของฉันธุระกิจร้านค้าเล็กเล็กที่ฉันสร้างมาด้วยน้ำพักน้ำแรงของฉันเอง ฉันอยากให้ทุกคนที่เข้ามาอ่านเข้ามารู้จักฉัน เขาทุกท่านก็คงอยากอ่านบทความเรื่องราวที่ฉันเขียนมันขึ้นมาจากชีวิตจริงนั่นแหละ สองมือประนมแนบ แอบยิ้มในใจอยู่ห่างห่าง เมื่อไหร่ที่ฉันอ้างว้าง ฉันขอยืมเส้นทางนี้ร่วมเดิน นะทุกคน😘😘😘🤪
โฆษณา