22 ต.ค. 2020 เวลา 10:16 • ความคิดเห็น
ทางแยก
ในหลายๆครั้ง เราจะต้องตัดสินใจบางอย่าง แต่พยายามคิดวนอยู่ในหัวว่าจะต้องทำอย่างไร จะหาทางออกกับเรื่องนี้ทางไหนบ้าง ซึ่งในบางครั้ง เหมือนจะมีคำตอบ แต่สุดท้ายแล้วก็ ต้องเปลี่ยนใหม่ เพราะ จะมีเสียงเล็กๆในหัวเราอยู่เสมอ ว่าแน่ใจเหรอ มันใช่แล้วใช่ไหม วันนี้เรามาลองหัดตั้งคำถามกับคำตอบที่บางทีเราอาจจะไม่รู้ตัวเองว่าจริงๆแล้ว เราต้องการอะไร
1. เรื่องนี้สำคัญอย่างไรกับเรา
2. ในอีกสิบปีข้างหน้า เราจะรู้สึกอย่างไรกับเรื่องนี้ ถ้าเราเลือกในแต่ทาง
3. มีทางไหนบ้างที่เราจะสามารถตัดสินใจด้วยข้อมูลที่มี
ส่วนผลนั้น ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ให้ยอมรับมัน เพราะไม่มีทางหรอกที่ทุกๆการตัดสินใจของเรานั้นจะถูกหรือเป็นไปตามที่เราคิดเสมอไป แต่ให้เรามองตามความเป็นจริงและปรับเปลี่ยนไปตามสถาณการณ์ที่มันเกิดขึ้น
ใครมีเรื่องอะไรที่ยังค้างคาใจ ลองมาคุยกันได้นะครับ ถ้าพอจะช่วยอะไรได้ พร้อมที่จะรับฟังเสมอ อย่างน้อย คุณก็จะได้ไม่ต้องรู้สึกว่าอยู่คนเดียวในโลก...
โฆษณา