22 ต.ค. 2020 เวลา 15:15 • บ้าน & สวน
ขอขอบคุณCovid-19ที่ทำให้ความฝัน
สร้างบ้านพักยามเกษียณเป็นจริงก่อนอายุ 35 ปี
บ้านพักตากอากาศ Mini Retirement
ขออภัยที่หายไปหลายเดือนมากๆจริงๆช่วงCovid
เพราะเราแอบไปซุ่มสร้างบ้านพักเกษียณในฝันตั้งแต่เมษายนที่ผ่านมาช่วงCovid 19
ต้องขอบคุณวิกฤตครั้งนี้มากจริงๆที่ทำให้เราได้เริ่มต้นสร้างบ้านเกษียณเสร็จเร็วกว่าที่คาดคิดไว้มาก
จนตอนนี้เราก็พูดได้เต็มปากตั้งแต่อายุ 34 แล้วว่า เรามีบ้านพร้อมเกษียณแล้วโว้ยยยยย
ถือเป็นของขวัญวันเกิดในอายุปีที่ 34 เลยทีเดียว
ถ้าไม่มีCOVID-19 เราอาจจะสร้างมันไม่เสร็จ เพราะเราไม่มีเวลามาคุมงานก่อสร้าง
และกลายเป็นที่พักช่วงหนีCovid ตลอดหลายเดือน
ทั้งๆที่ตอนแรกเราตั้งใจจะเอาไว้หนีน้ำท่วมที่ถูกทำนายไว้ว่าวันนึงกทม.จะจมน้ำ
แต่ไม่คิดว่าจะได้เอาไว้หนี Covid 19 ด้วย 5555
เราตัดสินใจสั่งสร้างบ้าน Knockdown เพื่อให้สร้างเสร็จเร็วที่สุด โดยใช้เวลาติดตั้งเพียง 4 วันเท่านั้น
แต่ว่าเราสั่งทำบ้านตั้งแต่ปลายมกราคม
ช่วงCOVID-19 ทำให้เรามีเวลาวิ่งไปติดต่อขอบ้านเลขที่ ขอน้ำประปา ขอไฟฟ้า ซื้ออุปกรณ์ตกแต่งบ้านมากมายจนสามารถพักได้จริงๆภายใน1เดือน
ใครสนใจดูกระบวนการก่อสร้างใน 4 วัน
เม้นบอกหน่อยจ้า จะได้รู้ว่ามีสนใจอยากรู้
แล้วจะได้มาเล่าต่อตอนหน้า
เราแค่อยากมาประกาศว่า Step แรกของเกษียณก่อน35ตามชื่อเพจนี้
เราทำสำเร็จแล้วนะ ตอนอายุ 34
ถือว่าเราเร็วกว่าที่ตั้งใจไว้
เอ้ะ อย่างนี้เราควรเปลี่ยนชื่อเพจหรือไม่นะ 5555
โฆษณา