22 ต.ค. 2020 เวลา 16:01 • การศึกษา
Tell me français EP.5 วันนี้ เสนอ เรื่อง “Les nombres en français“
ภาษาฝรั่งเศสวันละเรื่อง วันนี้ เสนอเรื่อง “Les nombres en français ” (ตัวเลขในภาษาฝรั่งเศส) ตอนที่ 1
Tell me français ตอนที่ 5 นี้ : เราจะมาเรียนเรื่องสนุกๆ สบายๆ กันค่ะ เราจะมาสอนนับเลขภาษาฝรั่งเศสกันจ้าาาา แต่ วันนี้ จะมาสอนนับเลข 0-31 กันก่อนน้าาา
**ถ้าเพื่อนๆพร้อมแล้ว อย่าลืม เตรียมสมุด ปากกา ดินสอ ให้พร้อม แล้ว ไปเรียนกันเลยย**
เราจะมาเริ่มต้นกันที่ 0-10
ต่อมาจะเป็นเลข 11-20
ต่อมาจะเป็นเลข 21-31
เป็นอย่างไรกันบ้างเอ่ยสำหรับการท่องตัวเลข 0-31 ออกเสียงกันได้มั้ยเอ่ยยย ถ้าหากเพื่อนๆจำ และ ท่องตัวเลข 0-31 ได้แล้ว สามารถนำไปใช้บอกวันที่ หรือ สามารถบอกอายุ ได้ด้วยน้าาา
สำหรับ tell me français ep. หน้าจะเป็นเรื่องอะไรนั้น อย่าลืมตืดตามกันนะคะ อย่าลืมทบทวน เรื่องของพยัญชนะ สระ และ การออกเสียง บ่อยๆน้าา เพราะ ถ้าเราทบทวนบ่อยๆเราก็จะสามารถออกเสียงได้คล่อง และ สะกดคำในภาษาฝรั่งเศส ได้อย่างง่ายดาย
และสำหรับตัวเลข 0-31 อย่าลืมทบทวน บ่อยๆนะ เพราะตัวเลข 0-31 เราก็ได้ใช้กันบ่อยๆ ในชีวิตประจำวันเลย 👍👍
ฝากกดติดตาม หรือ กดแชร์ tell me français เพื่อเป็นกำลังใจให้กันด้วยน้าาาาา สำหรับวันนี่ต้องลาไปก่อนนะคะ แล้วพบกันใหม่ ในตอนหน้าจ้าาาาาา ☺️☺️
โฆษณา