25 ต.ค. 2020 เวลา 13:38 • ไลฟ์สไตล์
👉เด็กบ้านนอกคนหนึ่งที่โตขึ้นมา
กับความไม่พร้อมของพ่อ-แม่
ตอนเด็ก ๆ ก็เคยเสียใจนะ
ที่ชีวิตไม่มีเหมือนคนอื่น
ได้แต่อดทนและเก็บน้ำตา
เคยคิดอยากถามพ่อกับแม่ด้วยซ้ำ
ว่าถ้าไม่พร้อมทำให้เราเกิดมาขึ้นมาทำไม
👉แต่ไม่กล้าถามเพราะกลัวพ่อกับแม่เสียใจ
ได้แต่อดทนกับความลำบากทุกวันจนโต
แต่สิ่งหนึ่งที่พ่อและแม่ให้เสมอ
คือ #ความรัก❤️ แม้จะ
ไม่ได้แสดงออกถึงคำพูดแต่พ่อและแม่
ก็แสดงออกถึงการกระทำเสมอ
จนวันนี้ที่ยืนด้วยขาตัวเองได้
ก็อยากขอบคุณพ่อแม่ ขอบคุณชีวิต
ที่เคยลำบากอย่างน้อยมันก็เป็นครูชั้นดี
ที่สอนให้เรามีความสุขกับความธรรดา
2
👉ขอบคุณที่ทำให้เจอเพื่อนดี ๆ ที่ไม่คบกันเพราะผลประโยชน์
👉ขอบคุณที่ทำให้เจอรักดี ๆ ที่คบกันเพราะใจ
👉ขอบคุณที่สอนให้มีความสุขในสิ่งที่มี
👉ขอบคุณที่สอนแม้จะไม่มีก็อยู่ได้ สบายมาก
2
ขอบคุณมากนะความธรรมดา
ที่สอนให้รู้ว่าชีวิตไม่ได้อยู่ที่ ๆ มา
แต่ขึ้นอยู่กับที่ ๆ เราจะไป
จากนี้เราขอเดินตามทางของเรา
กับเวลาชีวิตที่เหลืออยู่นะ
1
#การเดินทางของเสือ🐯
โฆษณา