25 ต.ค. 2020 เวลา 18:02 • ไลฟ์สไตล์
แนะนำช่องดูดวง ในยูทูปฟรี แบบแม่นไปอีกแม่…
จากประสบการณ์ตรงของการเป็น subscriber ช่องต่างๆ ดีก็เลยอยากบอกต่อ
ส่วนตัวชอบเล่น pick a card รู้สึกว่าสนุกดี ได้ลุ้นว่าคำทำนายของแม่หมอแต่ละท่านจะตรงกับเรื่องของเราไหมนะ ดูจนจะอ่านไพ่ทาโร่เป็นหมดแล้ว😂
Pick a cards คือการเลือกไพ่ ที่แม่หมอได้ตั้งกองเอาไว้ สนใจกองไหนก็เลือกกองนั้น แล้วรอฟังคำทำนาย
📍AISA H : ช่องนี้มีแต่ความบันเทิง คนอ่านไพ่ตลก ใช้ภาษากันเอง มีคำพูดติดปากว่า “ถ้ากองนี้ดี อริสาก็ขอปรบมือให้ค่ะ” สนุกมาก เปิดมิติการดูไพ่ทาโร่ที่แหกแนวมีสไตล์เป็นของตัวเอง ที่สำคัญอ่านไพ่ค่อนข้างตรงเลย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง pick a cards
📍KP 1111 Torot Card Reading : ช่องนี้บอกเลย แม่น คนอ่านไพ่มีสไตล์การอ่านที่ไม่เหมือนใคร มีเอกลักษณ์ แม่หมอสวย คุณเคพี น่ารักเป็นกันเองดี
📍Fairy Tale Tarot : sis อ่านไพ่ได้ตรง ตลกมาก เป็นคนง่ายๆ เข้าถึงง่าย ชอบมีมุขตลกเวลาอ่านไพ่ คลายเครียดมาก ดูกี่ครั้งก็ขำ ที่สำคัญอ่านไพ่แม่นอยู่นะ
📍Fortune Guidance : สายเข้าถึงในระดับจิตวิญญาณ การพัฒนาตัวเองในระดับspiritual lavel ใครที่ต้องการพลังบวก เข้าถึงจักกะ ต้องช่องนี้เลย ชอบคำแนะนำในการใช้ชีวิต มีหลายเรื่องที่ยังไม่รู้ในโหรศาสตร์ตะวันตก ช่องนี้สามารถบอกได้ รวมถึง pick a card ค่อนข้างตรง
📍YipSee Tube : ช่องนี้ผู้อ่านเป็นผู้ชาย แต่อ่านไพ่ได้แม่นจนขนลุก ไม่อยากจะเชื่อ รู้ได้ไง ตรงจนงง อยากรู้ต้องลองเข้าไปเล่นหยิบไพ่ pick a card ดู
📍หนูบีจอมโหด295 : แม่นจริง โดยเฉพาะเรื่องความรัก ตรงเวอร์ ส่วนตัวก็เชื่อในตัวพี่แกว่า แกอ่านเก่ง อ่านแม่น ชอบดูเหมือนกัน บางครั้งบางทีก็อินจัด นำ้ตาไหล อะไรจะตรงขนาดนั้นว่ะ นึกว่าอยู่ด้วยกันถึงรู้
📍Noonsee Tarot : ช่องนี้ก็ดี อ่านตรงอยู่ พึ่งติดตามได้ไม่นานแต่ก็รู้สึกว่าพี่แกอ่านแม่นดีเหมือนกัน
📍Edinnosstarot : พี่กวางอ่านได้ละเอียด แม่น ที่สำคัญใจดี มีการแจกของเล็กๆน้อยให้ผู้ติดตามด้วย น่ารักแถมยังใจดี อ่านไพ่ก็แม่นเกินน
📍Nam Banthita : หมอนำ้คือดี บอกเล่าที่มาของไพ่ด้วย พยากรณ์ก็แม่น ไม่ว่า เรื่อง ความรัก การงาน ตรงอยู่นะสำหรับเราชอบ
ปล.จะบอกทุกครั้งเลย การดูดวงเป็นแค่แนวทางในการดำเนินชีวิต สิ่งที่ทำให้เป็นจริงและเกิดขึ้นคือหนึ่งสมอง และสองมือที่ลงมือทำ จะพึ่งแต่ดวงเฉยๆคงไม่ได้หรอก ดูไว้เพื่อความบันเทิง เพื่อความสนุก แล้วหยิบเอาคำแนะนำดีๆ ที่น่านำไปปรับใช้ในชีวิตจะดีกว่าน้า
สุดท้าย เรื่องการดูดวง ดูไพ่เป็นความเชื่อส่วนบุคคล ทั้งนี้ทั้งนั้น ควรใช้วิจารณญาณในการรับชมและรับฟังด้วยสติปัญญา
ขอให้สนุกกับการเล่น pick a card😘
โฆษณา