26 ต.ค. 2020 เวลา 07:38 • สุขภาพ
🍁ผมหงอก ? ผมร่วง ? ผมบาง ? ผมชี้ฟู ?ใครมีปัญหาผมบ้างเอ่ย ?🍁
สวัสดีค่ะทุกคน ช่วงนี้อากาศเอาใจไม่ถูกเลยค่ะ เดี๋ยวร้อน เดี๋ยวเย็น เดี๋ยวฝน คนทำงานวุ่นวายหัวใจกันไปหมด กลัวจะเป็นไข้เป็นไอ นี่ถ้าหายใจลำบากมากด้วย "ฉันยังโอเคไหมน๊ะ ? "
..
เห็นไหมคะว่าเอาใจลำบากจริง ๆ ยิ่งบางคนเวลาอาบน้ำจะชอบสระผมแทบทุกครั้ง เพราะถ้าอาบน้ำไม่ได้สระผมเหมือนไม่ได้อาบ ผู้อ่านมีใครเป็นแบบนี้บ้างเอ่ย ปูน่ะเป็นค่ะ ยิ่งผมสั้นยิ่งสระยิ่งมันนักแล
..
พูดเรื่องผมวันนี้ปูก็มีบทความเกี่ยวกับปัญหาและแชมพูสมุนไพรมะกรูดที่ช่วยในเรื่องของ ผมร่วง ผมเสีย ผมหงอกมาฝากทุกคนด้วยค่ะ
..
บทความที่ว่านี้เป็นบทความสัมภาษณ์เจ้าของแบรนด์แชมพูมะกรูดแพร ที่ปูสายตรงไปสัมภาษณ์เองเลย เพราะอยากรู้มากเกี่ยวกับการแก้ไขปัญหาผมร่วงที่ปูเป็นอยู่ค่ะ
..
แต่ความรู้ใหม่ที่ได้มา คือ การดูแลเรื่องผมหงอกด้วย งานนี้คุ้มเกินคุ้มค่ะ ไหน ๆ ใครผมหงอก ผมร่วง ผมเสียบ้าง
..
ถ้าเป็นอยู่บทความสัมภาษณ์เกี่ยวกับแชมพูมะกรูดแพรนี้ คงจะทำให้ผู้อ่านหลาย ๆ คนคลายข้อสงสัยลงไปได้บ้าง รายละเอียดตามลิงก์ด้านล่างนี้เลยค่ะ
🍁
🍁#ผมหงอก #ผมร่วง #ผมชี้ฟู #ผมบาง #ปัญหาเส้นผม ที่ทำให้หลายคนขาดความมั่นใจ 🍁
หวังว่าผู้อ่านทุกคนจะมีความสุขกับการอ่านและได้คำตอบเรื่องขอบปัญหาผมกันนะคะ
ท้ายนี้ปูต้องขอขอบคุณผู้อ่านทุกคนที่คอยให้กำลังใจกันค่ะ แล้วพบกันใหม่ในบทความหน้านะคะ วันนี้สวัสดีค่ะ
.
โฆษณา