26 ต.ค. 2020 เวลา 13:51 • ไลฟ์สไตล์
ชีวิตจริงยิ่งกว่านิยาย
ในวันที่ผมตัดสินใจขอแฟนแต่งงาน
เหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น
รูปจาก pixabay
ผมพูดกับว่าที่เจ้าสาวว่า
"ถึงผมอาจไม่ใช่เศรษฐีไม่มีเงินมหาศาล
ไม่มีคฤหาสน์รถยนต์หรือเป็นเจ้าของ บริษัทหลายแห่งเหมือนเดชาเพื่อนผม
แต่ผมรักและชื่นชมคุณอย่างที่สุด"
เธอมองหน้าผมพร้อมน้ำตาคลอด้วยความตื้นตันใจ...เธอกอดผมแบบแนบสนิทพร้อมกับกระซิบที่ข้างหูผมว่า
"ถ้าคุณรักฉันจริง ...
ช่วยแนะนำให้ฉันรู้จักกับ"เดชา"ได้ไหมคะ?"
โฆษณา