27 ต.ค. 2020 เวลา 09:40 • ไลฟ์สไตล์
#ทำปัจจุบันให้มีความสุข😊
. ไม่รู้จริงๆ ว่าพรุ่งนี้กับชาติหน้า
อะไรจะมาก่อน การอยู่กับความ
เป็นจริงในปัจจุบัน และไม่กังวล
อนาคตมันดี ที่สุดแล้ว!
ชีวิตแย่อย่าไปพึ่งหมอดู ถ้าตัวเราอยู่
กับตัวเอง มาทั้งชีวิต ยังไม่รู้จักตัวเอง
และจะมีเหตุผลอะไร ให้คนรู้จักเราไม่
กี่นาที มาตัดสินเรา!
#หมอดูให้ได้แค่กำลังใจ
หากไม่ทำตัวเอง .. ก็ไม่มีใคร?
" มาเปลี่ยนเราได้ "
อยากสูง .. ต้องเขย่ง
อยากเก่ง .. ต้องขยัน
เจอปัญหา .. ต้องฝ่าฟัน
เจอแรงกดดัน .. ต้องกล้าเผชิญ
อดีตกำหนด .. ปัจจุบัน
ปัจจุบันกำหนด .. อนาคต
หมอดูที่ดีที่สุดคือ .. ตัวเรา!
เก่งแล้วเรียนรู้ .. ก็ไปไกล
เก่งแล้วไม่ฟังใคร .. ก็อยู่ที่เดิม
เก่งแล้วอวดฉลาด .. คนก็หนี
เก่งแล้วเป็นคนดี .. ไปที่ไหนคนก็ต้อนรับ
ชีวิตอยู่ที่เรากำหนดทั้งนั้น
ตัวเราเล็กกว่า .. สิ่งแวดล้อม
หากเต็มที่กับบางสิ่งแล้ว ไม่ได้เป็น
ดั่งใจ ก็แค่วางมันไว้แล้วก็ .. ปล่อยวาง!
.. อย่าไปคิดมาก ..
ให้ปัจจุบันมันทุกข์
เราเกิดมาต้องตาย
ทำปัจจุบันให้มีความสุข
ไม่เดือดร้อนใคร .. ดีที่สุดแล้ว!!😁
Cr : กวีอินดี้
โฆษณา