27 ต.ค. 2020 เวลา 16:27 • ท่องเที่ยว
EP. 2
@World Camp in Kenya 🇰🇪🇰🇪
หน้าที่ในcampของผมคืออยู่ประจำบูทเอเชีย
แน่นอนครับว่าเพราะผมเป็นไทยผมจึงได้รับหน้าที่นี้..ก็อยู่บูทนี้หลักๆก็จะแนะนำประเทศที่อยู่แถวเอเชีย(เน้นประเทศไทย 5555)
และใน EP.1 ก็จะเห็นว่าได้สอนมวยไทย แต่สิ่งที่งงอย่างหนึ่งคือ ด้วยว่าเราเป็นคนเอเชียสีผิวก็จะขาว เหลือ แบบที่เราเห็นทั่วไปแต่ตอนไปอยู่ที่นั้น
พอเขาเห็นเราก็จะตื่นเต้นมาก #รู้สึกได้เลยว่ายั่งกะดารา แล้วเจาจะเรียกเราว่า "มูซูงกู" แปลว่าคนขาว. เเล้วเขาก็ชอบเรามาก มาขอถ่ายรูบ้างขอจับมือขอดูแขน
(เดวจะทำอีก EP. ที่เกี่ยวกับว่าคนแอฟริกาคิดยังไงกับคนเอเชีย) พอผมได้เห็นว่าคนที่นั้นคือตื่นเต้นกับคนต่างชาติผมได้เข้าใจ พี่ตูน #Bodyslam เลยว่าเวลาเขาวิ่งๆไปแล้วมีคนมาจับมือและได้เห็นรอยยิ้งของคนอื่นมันเป็นยังไง และพอได้เห็นรอยยิ้นของคนที่นั้นแล้วมันก็ทำให้ผมมีความสุขมากๆครับ
โฆษณา