28 ต.ค. 2020 เวลา 03:10 • ท่องเที่ยว
EP.3
ต้องบอกเลยว่า
EP. นี้สำหรับคนที่ไม่มีความสามารถอะไรเลยเเต่อยากเป็นอาสาสมัคร
อย่างน้อยๆแน่นอนคุณเป็นคนไทย คุณสอนภาษาไทยให้กับต่างชาติได้ ตอนผมไปเป็นอาสาสมัครที่เคนยาผมไม่มีความสามารถอะไรเลย ดีที่เป็นคนไทย (เอาตรงๆภาษาไทยผมก็ไม่ชัดหรอก "เฮามันลูกอีสาน"😁) ก็เลยได้มีโอกาสไป #สอนภาษาไทย ที่นั้น อารมประมานว่า ไทยคำอีสานคำ5555.
แล้วก็สอนเป็นภาษาอังกฤษ แล้วอย่าคิดนะครับว่าผมพูด English ได้บอกเลยว่าจริงๆแล้วผมโง่มากๆติด F ด้วยส่ำ 555 (เดวรอEP. ถัดๆไปจะเล่าให้ฟังว่า ภาษาอังกฤษผมง่อยขนาดไหน) แล้วตอนสอนก็ดีมากๆเลยครับจริงๆแล้วผมมีคลิบเดวจะลงให้ดูในโพสถัดไปบอกเลยว่าผมสอนได้ฮ่ามาก 😄😄
แล้วมันสนุกมากๆครับ และบอกเลยว่าผมไม่ได้เรียนครูมาแตผม #เป็นครูที่สอนภาษาไทยที่เก่งที่สุดในประเทศนั้นเลย😆😆😆 "เพราะสอนอยู่คนเดี่ยวอิอิ" และมันมีความสุขมากๆครับ
..ถ้าอยากจะมีประสบการณ์ในชีวิตแบบนี้ทักแชตมาได้เลยครับ ความสามารถไม่มีไม่ต้องห่วง
เราช่วยได้
โฆษณา