28 ต.ค. 2020 เวลา 02:19 • ดนตรี เพลง
ฝึกร้องเพลงสากลง่ายๆ ฟังสบายๆ ได้ที่นี่
ช่องเพลงเพราะๆ ฟังสบายๆ มีทั้งคำร้อง คำอ่าน
ทั้ง Ver.Acoustic, Normal
.................................................................
 
Ooh, oh, ooh, oh
Ooh, oh, ooh, oh
ความรักที่แสนหวานใช่
Sweet love, yeah
ฉันไม่ได้หมายถึงมัน
I didn't mean it
เมื่อฉันบอกว่าฉันไม่ได้รักคุณ
When I said I didn't love you, so
ฉันควรจะจับให้แน่น
I should have held on tight
ฉันไม่ควรปล่อยคุณไป
I never shoulda let you go
ฉันไม่รู้อะไรเลย
I didn't know nothing
ฉันโง่ฉันโง่เขลา
I was stupid, I was foolish
ฉันกำลังโกหกตัวเอง
I was lying to myself
ฉันไม่สามารถเข้าใจได้ว่าฉันจะเคย
I could not fathom that I would ever
ไม่มีความรักของคุณ
Be without your love
ไม่เคยคิดเลยว่าฉันจะเป็น
Never imagined I'd be
นั่งข้างตัวเองตรงนี้
Sitting here beside myself
เพราะฉันไม่รู้จักคุณ
Cause I didn't know you
เพราะฉันไม่รู้จักฉัน
Cause I didn't know me
แต่ฉันคิดว่าฉันรู้ทุกอย่าง
But I thought I knew everything
ฉันไม่เคยรู้สึก
I never felt
ความรู้สึกที่ฉันรู้สึก
The feeling that I'm feeling
ตอนนี้ฉันไม่ได้ยินเสียงของคุณ
Now that I don't hear your voice
หรือสัมผัสและจูบริมฝีปากของคุณ
Or have your touch and kiss your lips
เพราะฉันไม่มีทางเลือก
Cause I don't have a choice
โอ้สิ่งที่ฉันจะไม่ให้
Oh, what I wouldn't give
เพื่อให้คุณนอนเคียงข้างฉัน
To have you lying by my side
ที่นี่, ?
Right here, ?
ทำให้เกิดทารก
cause baby
เมื่อคุณจากไปฉันสูญเสียส่วนหนึ่งของฉันไป
When you left I lost a part of me
มันยังยากที่จะเชื่อ
It's still so hard to believe
กลับมาเถอะที่รัก
Come back baby, please
เพราะเราอยู่ด้วยกัน
Cause we belong together
ฉันจะพึ่งพาใครอีก
Who else am I gon' lean on
เมื่อเวลาหยาบ?
When times get rough?
ใครจะคุยกับฉันทางโทรศัพท์
Who's gonna talk to me on the phone
จนกว่าดวงอาทิตย์จะขึ้นมา?
Till the sun comes up?
ใครจะมาแทนที่คุณ?
Who's gonna take your place?
ไม่มีใครดีกว่า
There ain't nobody better
โอ้ที่รักเราอยู่ด้วยกัน
Oh, baby baby, we belong together
ฉันนอนไม่หลับตอนกลางคืน
I can't sleep at night
เมื่อคุณอยู่ในใจของฉัน
When you are on my mind
Bobby Womack อยู่ทางวิทยุ
Bobby Womack's on the radio
พูดกับฉัน
Saying to me
"ถ้าคุณคิดว่าตอนนี้คุณเหงา"
"If you think you're lonely now"
เดี๋ยวก่อน
Wait a minute
นี่มันลึกเกินไป
This is too deep
(ลึกเกินไป)
(Too deep)
ฉันต้องเปลี่ยนสถานี
I gotta change the station
ดังนั้นฉันจึงหมุนหน้าปัด
So I turn the dial
พยายามที่จะหยุดพัก
Trying to catch a break
แล้วฉันก็ได้ยินเบบี้เฟซ
And then I hear Babyface
"ฉันคิดถึงคุณคนเดียว"
"I only think of you"
และมันทำลายหัวใจของฉัน
And it's breaking my heart
ฉันพยายามที่จะรักษามันไว้ด้วยกัน
I'm trying to keep it together
แต่ฉันล้มลง
But I'm falling apart
ฉันรู้สึกไม่อยู่ในองค์ประกอบของฉัน
I'm feeling all out of my element
ฉันกำลังขว้างปาสิ่งของร้องไห้
I'm throwing things, crying
พยายามคิดออก
Trying to figure out
ที่นรกฉันผิดพลาด
Where the hell I went wrong
ความเจ็บปวดสะท้อนออกมาในเพลงนี้
The pain reflected in this song
มันไม่ถึงครึ่งหนึ่งของอะไร
It ain't even half of what
ฉันรู้สึกอยู่ข้างใน
I'm feeling inside
ฉันต้องการคุณต้องการคุณกลับมาในชีวิตของฉันที่รัก
I need you, need you back in my life, baby
เมื่อคุณจากไปฉันสูญเสียส่วนหนึ่งของฉันไป
When you left I lost a part of me
และยังยากที่จะเชื่อ
And it's still so hard to believe
กลับมาเถอะที่รัก
Come back baby, please
เพราะเราอยู่ด้วยกัน
Cause we belong together
ฉันจะพึ่งพาใครอีก
Who else am I gon' lean on
เมื่อเวลาหยาบ?
When times get rough?
ใครจะคุยกับฉันทางโทรศัพท์
Who's gonna talk to me on the phone
จนกว่าดวงอาทิตย์จะขึ้นมา?
Till the sun comes up?
ใครจะมาแทนที่คุณ?
Who's gonna take your place?
ไม่มีใครดีกว่า
There ain't nobody better
ที่รักเราอยู่ด้วยกันที่รัก
Oh, baby baby, we belong together, baby
เมื่อคุณจากไปฉันสูญเสียส่วนหนึ่งของฉันไป
When you left I lost a part of me
มันยังยากที่จะเชื่อ
It's still so hard to believe
กลับมาเถอะที่รัก
Come back baby, please
เพราะเราอยู่ด้วยกัน
Cause we belong together
ฉันจะพึ่งใคร
Who am I gonna lean on
เมื่อเวลาหยาบ?
When times get rough?
ใครจะคุยกับฉัน
Who's gonna talk to me
จนกว่าดวงอาทิตย์จะขึ้นมา?
Till the sun comes up?
ใครจะมาแทนที่คุณ?
Who's gonna take your place?
ไม่มีใครดีกว่า
There ain't nobody better
โอ้ที่รักที่รัก
Oh baby, baby
เราอยู่ด้วยกัน
We belong together
แหล่งที่มา: Musixmatch
..............................................................
โฆษณา