28 ต.ค. 2020 เวลา 03:27
น้ำน้อยในรอยเท้าโค
ถ้าเราบังเอิญ เดินทางมาเจอ กำลังกระหายน้ำอยู่ น้ำน้อยในรอยเท้าโคสามารถมีประโยชน์ต่อมนุษย์ให้รอดตายได้ มุมมองมนุษย์เราก็เช่นกัน สำหรับความดีความชั่วของผู้อื่น ฉันเชื่อว่าในตัวมนุษย์คนหนึ่ง
ไม่ได้ดีไปหมดทุกด้านไม่ได้เลวไปหมดทุกอย่าง น้ำน้อยในร้อยเท้าโคก็เช่นกัน น้ำแค่นิดหน่อยถ้าเราจะทำให้ขุ่นมันก็ขุ่นได้ ถ้าเราจะใช้ประโยชน์เอามาดื่ม ประทังชีวิตมันก็ใช้ได้เช่นกัน มนุษย์ก็เช่นกัน เราจงมองความดี ของผู้อื่นไว้ให้มากๆ
ฉันเชื่อว่ามันอาจจะมีประโยชน์ต่อมนุษย์ทุกคนมีความสุขด้วย แม้คนคนนั้นจะทำร้ายเราแค่ไหน เขาก็อาจจะเคยดีต่อเราอยู่บ้าง เราควรมองด้านความดีของเขา ให้มากไม่ได้ว่าใครนะคะเป็นมุมมองของคนโพสต์ค่ะ
โฆษณา