28 ต.ค. 2020 เวลา 08:36 • ไลฟ์สไตล์
หลับตาเถอะคนดี
โปรดหยุดถามฉันทีได้ไหม
ว่าเหตุใดฉันทำดี
เพียงอีกนาทีฉันกลับมาร้ายใส่เธอ
* อาจจะเป็นดั่งคนที่งามอย่างเทวดา
อาจจะเป็นเศษเดนที่เพียงแค่เดินเข้ามา
อาจจะเป็นดั่งมดที่มาดมหาน้ำตาล
อาจจะสูงสุดทาน
**กว่าจะรู้ว่าฉันเป็นใครเธอจงทำใจจงทน
ด้วยใจฉันมืดมัวมืดมนเหมือนสับสน
เพราะฉันคือ...
กว่าจะรู้มันก็สาย
เธอหนีไปก็เท่านั้น
เพราะฉันเป็นทั้งคนดี
และคนไม่ดี ข้างใน
*,**
คนที่เธอรัก
คนที่เธอเกลียดชัง
ฉันเป็น
แค่คน
*,**
แค่คน Silly Fools
โฆษณา