28 ต.ค. 2020 เวลา 13:00 • ไลฟ์สไตล์
บทความและวีดีโอสั้นนี้ขอขอบคุณ DM เพื่อนรัก❤️
เพจ ไดอารี่ชีวิต
ตั้งแต่รู้จักกันมาในบีดีก็มี DM คนนี้ที่อายุรุ่นเดียวกัน
นอกนั้นส่วนใหญ่จะเป็นรุ่นพี่แล้วผมจะนับถือและให้เกียรติเป็นพี่ชายและพี่สาว ส่วนรุ่นน้องผมก็จะให้เป็น
น้องชายและน้องสาวของผมในหมู่บ้านBDแห่งนี้ครับ
DM เพื่อนรักถึงคลิปเราทำให้อาจจะไม่ยิ่งใหญ่และอลังการเหมือนที่ DM ทำให้เราแต่เราก็ตั้งใจทำให้ด้วยความรักและมิตรภาพจากใจจริง.. ขอบคุณสำหรับกำลังใจที่ดีและทุกสิ่งทุกอย่างน่ะครับเพื่อนรัก❤️... จากใจของ เจหนุ่มสกลคนอิสระ🔥
โฆษณา