29 ต.ค. 2020 เวลา 00:06 • ความคิดเห็น
เพราะที่ผ่านมา เราก็พยายามทำให้เรา
"มีความสุขที่สุด" มาโดยตลอดไม่ใช่เหรอ?
ไม่ว่าจะกี่ร้อยพันเรื่องราวในชีวิต
ปัญหาจะมากมายเท่าไหร่?
จมดิ่งลงสู่หลุมลึก
แต่เราก็อยากเห็น "เรา" มีความสุข
อยู่ดี
เราจึงทำทุกวิถีทาง ให้เรากลับมา "มีความสุข"
ได้อีกครั้ง
นี่เป็นสิ่งที่บ่งบอกให้เราเห็นถึง
"ความรักตัวเอง" ของเรา
มันทรงพลังมากๆ
สาเหตุก็เพราะ
มันเป็นความรัก ที่เต็มไปด้วย
ความสุข ความฝัน ความตั้งมั่น
ในตัวตนของเรา..
เพราะไม่ว่าเราจะรู้สึกไม่เหลือใคร
สุดท้ายเราจะพบว่า
"เราก็ยังเหลือตัวเราเองอยู่"
ความสุขที่เราสร้างเองได้ คือการเห็นคุณค่าและรักตัวเองนะคะ 😍
นิห่างหายจากเพจไปเป็นเวลาค่อนข้างนาน
แต่นิก็คิดถึงช่วงเวลาการนั่งคิด นั่งเขียนบทความอยู่เสมอ
รวมถึงคนที่คอยสนับสนุนให้กำลังใจนิทุกคนด้วยค่ะ :)
สำหรับใครที่ก็รู้สึกท้อแท้กับชีวิต ลองมาอ่านบทความเพจนี้ดูสักนิดนะคะ
💙กำลังใจ_Creator
สู้ๆนะคะ
นิเชื่อว่าทุกคนทำได้💪
ทุกคนล่ะคะ? เชื่อในตัวเองแบบที่นิเชื่อไหม? :)
ติดตามกำลังใจดีๆแบบนี้ในช่องทางอื่นๆ
💙Facebook page : createกำลัง By NII
💜Blockdit : กำลังใจ_creator
❤IG / TikTok : nichi_lifecreator

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา