30 ต.ค. 2020 เวลา 13:48
โพลผีบอกทำนาย Trump จะชนะการเลือกตั้งอีกครั้ง ถึงแม้จะแพ้คะแนนเสียงส่วนใหญ่👹😈😱
วันอังคารที่จะถึงนี้ (3 พย.) ก็จะถึงวันเลือกตั้งประธานาธิบดีเมกาละ และโพลต่างๆก็ทำนายทายทักว่า Biden จะชนะการเลือกตั้งแน่ๆ โดยโพลและแบบจำลองของที่ดังๆ มั่นหน้ามั่นโหนกให้โอกาสในการชนะของ Biden สูงถึงระดับ 80-90% //เอิ่ม....4ปีก่อน หล่อนก็มั่นแบบนี้แหละ แล้วดูสิ ดูววววววว
ซึ่งโพลผีบอกจาก Trafalgar ยืนยันว่าผลการเลือกตั้งที่จะออกมา จะต้องตบหน้าโพลทั้งหลายกันฉาดใหญ่(อีกครั้ง) เพราะ Trump จะชนะ!! เค้ายกตัวอย่างโพลที่ดังๆอย่างของ FiveThirtyEight ที่ปีนี้นางให้โอกาส Biden ชนะ 89% และพอย้อนกลับไปเมื่อ4ปีที่แล้ว ช่วงนี้นะ หล่อนให้โอกาสที่ Hillary ชนะ 87% เห็นแบบนี้ยังจะเชื่อโพลอันอื่นอีกหรอแม่
โพลผีบอกบอกด่าโพลสมัยนี้ว่าคำถามที่หล่อนๆเตรียมไว้ถามคนเนี่ย ยาวเหยียดและก็เยอะข้อมากกกก นี้จะให้คนทำโพลหรือเตรียมสอบเข้ามหาลัยกันแน่นิ! แล้วแบบนี้ จะได้คำตอบจริงๆไหมละ ไอ้พวกที่ตอบมาเนี่ย ก็ตอบส่งๆไปทั้งนั้นแหละ ใครเค้าจะเอาเวลาช่วงเย็นหลังเลิกงานมานั่งตอบคำถามพวกนี้กัน เค้าเอาเวลาไปนั่งเม้าดูทีวีกันดีกว่าม่ะ
อีกเหตุผลสำคัญที่โพลอื่นๆจะทำนายผิดพลาดก็คือ กลุ่มแฟนคลับ Trump จะเป็นพวกมือถือสากปากถือศีล อารมณ์ว่าพอคนทำโพลมาถามว่าหล่อนจะเลือกใคร หล่อนก็เชิญวิญญาณของแอ๊ฟทักษอรเข้าร่าง ตอบแบบแอ๊บๆว่าจะเลือก Biden แต่พอเลือกตั้งจริง หล่อนกาเลือก Trump!// เอ้า อีผี!
เลือก Biden แน่นอนค่ะ//🙄🙄🙄
โพลผีบอกคอนเฟิร์มว่า ในปี2016 ที่เค้าเป็นเพียงไม่กี่ที่ ที่ทำนายถูกว่า Trump จะชนะ ก็เจอปรากฎการณ์เดียวกันแหละ พวกแฟนคลับคุณ Trump ปากบอกไม่ แต่ใจหล่อนชอบกันทั้งนั้น ซึ่งตอนนั้น โพลผีบอกใช้ชุดคำถามของโพลที่มีจำนวนข้อไม่เยอะ แล้วก็จะมีคำถามเพื่อจะหลอกล่อให้คนตอบความจริงออกมาเช่น “คุณคิดว่าเพื่อนบ้านของคุณจะเลือกใคร” ???🤔🤔🤔
โพลผีบอกอธิบายว่า เวลามีคนไปถามคนพวกนี้ตรงๆ ว่าเค้าจะเลือกใครนะ เค้าจะไม่กล้าตอบว่า Trump เพราะนางกลัวว่าคนอื่นจะมองนางไม่ดี กลัวคนจะมองว่านางเป็นคนเหยียดผิวบ้าง สถุนบ้าง ระยำบ้าง นางก็เลยแอ๊บๆว่า เลือก Biden ค่ะ แต่ถ้ามีเพิ่มอีกคำถามว่า คุณคิดว่าเพื่อนบ้านของคุณจะเลือกใคร นางจะตอบในสิ่งที่เป็นนางโดยตรงทันที ไม่ต้องกลัวไม่ต้องแอ็ปอะไรทั้งนั้นละ ว่าเพื่อนบ้านเลือก Trump แน่นอน//มันร้ายมากค่ะคุณหัวหน้า
ร้ายมากแม่
ซึ่งดูแล้วแก๊งมือถือสากเนี่ยเยอะมาก และเผลอๆปีนี้จะยิ่งเยอะกว่าสมัยเมื่อ4ปีที่แล้วเลยแหละ เพราะงั้นเตรียมตัวยินดีต้อนรับคุณ Trump สมัยที่2ได้เลยคร่าาาาา
ซึ่งเอาจิงๆนะ ดบสท.นึกออกเลยว่าจะมีคนแบบนั้นอยู่เยอะมาก ที่ไม่อยากบอกว่าจริงๆแล้ว เราจะเลือกใคร หรืออยู่ฝั่งไหน เพราะกลัวว่าคนถามจะคิดอะไรกับเราไม่ดีหรือเปล่า จะมาเหมารวมว่าฉันเป็นคนไม่ดีหรือป่าว
เพราะอย่างเวลามีคนมาถามว่า ดบสท.อยู่ฝั่งไหน อิฉันก็จะตอบแบบแอ็ปๆ ไม่อยากให้ใครมารู้ความจริงว่าอิฉันอยู่ฝั่งไหนว่า “อยู่ตรงกลางค่ะ”
ส่วนจะกลางม็อบ หรือกลางวังก็ให้ไปเดากันเองนะ 😝😝😝😝 #นี้คุยเรืองการเมืองเมกาใช่ไหมแม่
โพลผีบอกทำนายว่า
Trump จะชนะในรัฐสำคัญๆอย่าง Florida, Michigan, Pennsylvania และ North Carolina
อ่ะ เด่วอาทิตย์หน้าเรามาดูผลกันว่า เราจะมาบูชาผี หรือจับผีตอกฝาโลงกันดี😈😈😈
โฆษณา