30 ต.ค. 2020 เวลา 03:47 • ท่องเที่ยว
#เที่ยวตลาดน้ำ4ภาค #จบครบในที่เดียว
🎆ใกล้ถึงเทศกาลวันลอยกระทงแล้วว เพื่อนๆมีแพลนจะไปไหนกันรึยัง วันนี้เรามีโอกาสได้มาเที่ยวตลาดน้ำ 4 ภาคอีกครั้ง หลังจากติดช่วงโควิด บรรยากาศภายในตลาดเปลี่ยนแปลงไปมากจนน่าตกใจ หลายๆร้านปิดตัวลง แต่ก็ยังมีบางร้านที่เกิดขึ้นมาใหม่ ช่วงเวลาแบบนี้เราต้องช่วยกันเองแล้วค่ะ ไทยเที่ยวไทยไปให้สุดไปเล๊ยย อย่างกิจกรรมวันลอยกระทงที่นี่เค้าก็จัดงานใหญ่โตนะ บรรยากาศภายในตลาดทำให้เราอินสุดๆ
✨วันนี้เราขอจัดเต็มเช่าชุดไทยเที่ยวตลาดกันไปเลยจ้า ไม่ต้องไปหาเช่าให้วุ่นวาย มาตัวเปล่าก็สวยได้ แนะนำให้มาร้านนี้ “ไทยสตูดิโอ” 👍🏻 มีชุดไทยให้เลือกเยอะมาก อยากจัดเต็มแค่ไหนก็เลือกเอาได้เลย อย่างเราเช่าใส่เดินเที่ยวตลาด 250 เองอะทุกคน❗️หรือใครอยากถ่ายรูปเค้าก็มีแพ็คเกจด้วยนะ ราคาไม่แพงแถมได้รูปสวยๆกลับบ้านอีก ใครอยากลองเป็นเจ้าขุน เจ้านางกันก็มาที่ร้านนี้ได้เลยจ้า
💰จะบอกว่าราคาของในตลาดช่วงนี้ลดแลกแจกแถมสุดๆ ใครมาเที่ยวช่วงนี้คุ้มมากอะ ในตลาดน้ำไม่ได้มีแค่โซนของกิน ของฝากแค่นั้นนะ ตอนนี้เค้าเพิ่มโซนถ่ายรูปเก๋มาก สาวๆต้องชอบ เตรียมหาตากล้องคู่ใจได้เลย แถมวันนี้เรายังมาเจอร้านทำเล็บที่โครตชิลล์ในตลาดน้ำอีก ชื่อร้าน “The Hi Color Nail” ร้านเค้าพึ่งเปิดใหม่ช่วงนี้ ราคาน่ารักมากถูกใจเราสุดๆ มีเงินแค่ 179 ก็สวยได้แล้วอะ นั่งทำเล็บไป มองเรือที่ผ่านไป โอ้ยย บรรยากาศก็ดี ลมเย็นชื่นใจ
🍲อีกโซนในตลาดที่ไม่ควรพลาดอย่างยิ่งเลยคือโซนของกิน ละลานตามาก ของโบราณ ของขึ้นชื่อของแต่ละภาค แต่ละอย่างน่ากินทั้งนั้น แล้วพ่อค้า แม่ค้าเค้าน่ารักมาก ช่วยกันขายสุดๆ เรากินก๋วยเตี๋ยวปากหม้อ กับหมูโสร่งอร่อยมากก😋 ถ้ามีเวลามากกว่านี้นะจะแวะชิมทุกร้านเลย
🥰ถ้าใครมีโอกาสมาเที่ยวพัทยาแนะนำเลยว่าลองแวะมาตลาดน้ำ 4 ภาคกันดูนะคะ มีกิจกรรม ของกิน มุมถ่ายรูปครบทุกอย่าง เหมาะกับวันพักผ่อนมาก ยิ่งนั่งเรือชมรอบตลาดไปด้วยยิ่งฟินนน เหมือนหลุดมาอยู่ในละคร บรรยากาศในตลาดดีมากกก อยากให้ทุกคนมาสัมผัส
#หมีทะเล #หมีทะเลseabear #seabear
#ตลาดน้ำ4ภาคพัทยา #ตลาดน้ำ4ภาค
#ตลาดน้ำพัทยา #ตลาดน้ำ #ที่เที่ยวพัทยา
#พัทยา #ชลบุรี #ไทยสตูดิโอ #thehicolornail
โฆษณา