30 ต.ค. 2020 เวลา 10:46 • การศึกษา
จิ๋มดำทำยังไง?
จิ๋มไม่ตากแดดแล้วดำได้ไง แบบนี้ใครต้องรับผิดชอบ?
เปลี่ยนจิ๋มเศร้าให้ขาวใสได้ง่าย ๆ กับเคล็ดลับที่เหล่าดาราไม่กล้าเปิดเผย
จิ๋มดำ คือเรื่องปกติที่สาว ๆ มักจะเป็นกัน บางท่านอาจคิดว่านี่คือกรรมพันธุ์หรือไม่ หรือเพราะใช้งานหนักเกินไป แต่ทว่า สำหรับบางท่านที่ไม่เคยใช้งานแต่ทำไมถึงดำนี่สิ
เอาเป็นว่า ไม่ว่าจิ๋มของคุณจะดำด้วยสาเหตุอะไรก็ตาม วันนี้เพจ SEX LEARN มีเกร็ดความรู้ดี ๆ สำหรับจิ๋มมัวหมอง กับเทคนิคบำรุงจิ๋มให้ชุ่มชื่นมีชีวิตชีวา
1. น้ำมันมะพร้าว ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติของน้ำมันมะพร้าวที่จะนำมาแก้ไขปัญหาจิ๋มดำให้กับทุกท่าน โดยนำน้ำมันมะพร้าวสูตรอ่อนโยนมาฉะโลมทาให้ทั่วจิ๋มทุกวัน แล้วถูไถไล่นวดเบา ๆ ด้วยน้ำหนักมือที่พอดี นอกจากจะเป็นการดูแลจิ๋มที่ดีแล้ว ยังช่วยทำให้จิ๋มผ่อนคลายจากความเครียดได้ดีอีกด้วย
1
2. มะขามเปียก เป็นที่รู้กันดีอยู่แล้วว่ามะเขียมเปียกมีคุณสมบัตรที่ช่วยในการขัดผิวพรรณให้สดใส เราจึงนำมะขามเปียกมาเปลี่ยนจิ๋มดำให้เป็นจิ๋มใส วิธีนี้เป็นวิธีการดูแลจิ๋มที่ใช้กันมานานตั้งแต่โบราณแล้ว แต่ทว่าด้วยความรุนแรงของสูตรนี้ควรทำเพียงสัปดาห์ละ 1 ครั้งเท่านั้น
3. ว่านหางจระเข้ สมุนไพรเย็นชนิดนี้เป็นอีกตัวยาที่สำคัญ นิยมใช้มาแต่ในอดีตรองจากมะขาม เพราะด้วยการออกฤทธิ์ที่ไม่รุนแรงมากทำให้การดูแลจิ๋มกลายเป็นเรื่องง่าย เพียงแค่นำเจลว่านทาให้ทั่วบริเวณจิ๋มดำ วันละ 20 นาที เพียงเท่านี้น้องจิ๋มก็มีผิวพรรณที่สดใสแล้ว
การดูแลจิ๋มที่ดีคือการใส่ทั้งสุขภาพการสุขภาพ SEX และไม่ควรใช้งานน้องจิ๋มหนักเกินไป ปล่อยให้จิ๋มได้พักผ่อนและผ่อนคลายเสียบ้าง
ขอขอบคุณสำหรับการติดตามนะจ๊ะ
ฝากกดไลค์ กดแชร์ กดติมตาม เพื่อเป็นกำลังใจให้ SEXLEARNด้วยนะจ๊ะ
โฆษณา