3 พ.ย. 2020 เวลา 09:02 • ไลฟ์สไตล์
날 사랑해 줄래? คุณจะรักชั้นได้มั้ย?
คือช่วงนี้กำลังติดซีรีส์ startup มากค่ะ ถ้าถามว่า Starup คืออะไร มันก็คือธุรกิจที่เกิดขึ้นใหม่ เปิดบริษัทขึ้นมาใหม่เพื่อรองรับด้านไอที รวมถึงการทำธุรกิจให้เติบโตขึ้นแบบก้าวกระโดด
➖➖➖➖➖
เป็นธุรกิจที่เกิดขึ้นเพื่อแก้ปัญหาในชีวิตประจำวัน ส่วนใหญ่แล้วจะเป็นธุรกิจด้านไอที ซึ่งหากมองให้ชัดเจนขึ้นก็ดูได้จาก Google Facebook แบรนด์เหล่านี้เริ่มต้นจากธุรกิจประเภทสตาร์ทอัพ ซึ่งเกิดขึ้นครั้งแรกที่อเมริกา
แล้วเกี่ยวอะไรกับบทความที่จะเขียนใช่ไหมคะ?! คือในซีรี่ย์เนี้ย ก็มีบริษัทที่ชื่อว่า Sand Box เป็นบริษัทสตาร์ทอัพที่ใหญ่มากในตอนนี้ พร้อมลงทุนให้กับเหล่าสตาร์ทอัพที่ไอเดียเจ๋ง เป็นบริษัทที่คุณพ่อของนางเอกเคยไปยื่นแผนลงทุน (สปอยล์นิดเดียวพอค่ะ เดี๋ยวไม่สนุก)
ซึ่งพลอยกำลังดูมาถึงตอนที่ 4 แล้วชอบมาก ตอนที่พี่สาวนางเอกปลดตัวเองออกมาจากการที่ต้องเป็นหุ่นเชิดให้กับพ่อเลี้ยง แล้วในตอนนี้ คือ ตัวละครต่างๆ ของเรื่องก็มาที่บริษัท Sand Box เพื่อมาเขียนเป้าหมาย หรือว่าระบาย อะไรก็ตามในสิ่งที่ตัวเองอยากทำ มันสวยมากค่ะ
ตะนี้ พลอยเลยอยากชวนทุกคนมาเขียนเป้าหมายหรือระบายลงในโพสอิทที่พลอยหามาให้กันค่ะ เหมือนเพื่อนพิมก็เคยทำไปแล้วใช่ไหมคะ?! แต่วันนี้พลอยก็อยากลองให้ทุกคนมาเขียนเป้าหมายหรือระบายกันอีกครั้งค่ะ
เพราะพลอยเคยอ่านมา ถ้าเราเขียนเป้าหมายให้คนยิ่งรู้เยอะ เราจะยิ่งมีความตั้งใจทำให้ถึงเป้าหมายมากขึ้นค่ะ
พลอยชอบอันนี้มาก พลอยขอลงอันนี้เลยแล้วกันค่ะ ไม่แน่ใจว่าเกาหลีเขียนถูกไหม!! พลอยชอบเพราะพลังของการแก้แค้นผลักให้เราตั้งใจที่จะทำเป้าหมายให้สำเร็จค่ะ นี่คือความหมายสำหรับตัวพลอยนะคะ
ใครว่างๆ ก็มาเขียนเป้าหมายกันนะคะ!! 🥰
♥️♥️♥️
Post it 1
Post it 2
Post it 3
Post it 4
Post it 5
Post it 6
Post it 7
Post it 8
Post it 9
เพื่อนๆ สามารถเซฟภาพ แล้วเอาไปเขียน แล้วมาแปะใต้คอมเม้นส์ได้เลยนะคะ
เดี๋ยวเค้าคนนี้จะขอเอาไปรวมรวม แต่ไม่ลงชื่อนะคะ เผื่อใครหลายๆ คนจะได้ได้แรงบันดาลใจจากเป้าหมายของเพื่อนๆ กันค่ะ
ขอบคุณที่มาร่วมเล่นสนุกกันนะคะ
ฉากประทับใจ น้ำตาไหล ขอสปอย์นิดนึงค่ะ ร้องไห้เลยจ้าาาาาาาาา
StartUp
ไปแล้วค๊าาา เวลามีน้อยต้องรีบใช้สอยอย่างประหยัด รีบไปดูซีรี่ย์ต่อแล้วค๊าาาาา
ขอบคุณทุกคนมากนะคะ
Ariya p_
โฆษณา