3 พ.ย. 2020 เวลา 04:51 • บันเทิง
คนน่ารัก
ให้ผมบรรยายความน่ารักของเธอน่ะหรอ
 
"หึ"
มันมากเกินกว่าที่ผมจะใช้เวลาทั้งชีวิตบรรยายมันซะอีก
เธอคนนี้ ไม่รู้ว่าคนไหน แต่ก็แค่เธอคนนี้ ที่ผมหลงรัก หลงจนไม่รู้ว่า นี่ชอบเธอจากใจหรือ
โดนเธอทำยาเสน่ห์ใส่กันแน่ ..
น่ารักทุกวันไม่เหนื่อยเลยหรือไง ?
ไม่ใช่เเค่น่ารักแค่กับเรานะรู้มั้ย
เเต่เธอยังน่ารักกับทุกๆคน
ขอบคุณนะครับเธอคนเก่ง เธอคนเก่งของเราคนนี้ คนที่ไม่ว่าจะแค่เอ่ยปากออกมาก็มีแต่ความน่ารัก
คนที่ส่งต่อรอยยิ้มมาให้เราทุกวัน เธอคนนี้
ที่เราหลงนักหลงหนา
เธอคนเดียว ที่เรามีอยู่ตอนนี้ และอยากมีไปตลอด
อย่าหายไปเลยนะครับ
ต่อให้จะมีเรื่องให้ต้องเจ็บ แต่อย่าหายไปเลยนะ
ภาวนาให้เธอได้อยู่กับเรา และน่ารักแบบนี้ไปเรื่อยๆ
ตราบใดที่ยังมีเธอ บทความทุกบทความที่ผมอ่าน จะสวยงามเสมอ แม้มันจะเทาแค่ไหนก็ตาม
เธอคือหนึ่งความงดงาม ในใจของผม
ถ้าย้อนวันคืนหมุนกลับไปได้สัก 20ปี
ผมจะบอกกับเธอว่า..
ค่าสินสอด เอาไปเลย แปดแสนห้า
หากมาท้า ทุ่มให้อีก เจ็ดแสนสอง
แถมทองอีก สี่ตระกร้า ตามครรลอง
ไม่มัวหมอง คนน่ารัก พร้อมควักใจ
.งานนี้ทุ่มไม่อั้น..เสี่ยสั่งลุยยยยยยย 😅😅😅
ขอบคุณเธอ ที่เข้ามา
ขอบคุณตัวเราเอง ที่ก้าวเข้าไปในโลกของเธอ
ความน่าของเธอมากกว่าทั้งจักรวาลใดๆที่มี
zabax2
ปัจฉิมลิขิต
กับนางฟ้าของผมคนนี้
วันนี้ไม่มีรูปคู่นะจ๊ะ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา