4 พ.ย. 2020 เวลา 06:56 • ครอบครัว & เด็ก
📝บันทึกนี้ขอเก็บไว้ในความทรงจำ
❣️ขอเป็นกำลังใจ❣️
✌️ให้กับคนที่มีบุตรยาก✌️
🤰โชคดีแค่ไหนที่เราได้เจอกัน
🤱สิ่งเล็กๆที่เรียกว่ารักของแม่มีค่ายิ่งใหญ่เสมอ
❣️จากความรู้สึกตั้งแต่ได้รับตำแหน่งเป็นคุณแม่
👉ตอนแรกคิดว่าชาตินี้คงจะไม่มีบุญวาสนาได้มีลูกซะแล้ว จากความพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้เธอมา รู้ไหมว่าแม่ต้องผ่านกับอะไรมาบ้างทุกความเจ็บปวดในทุกขั้นตอนทั้งทางร่างกายและจิตใจที่คอยเฝ้ารอ รู้ไหมว่าแม่ตั้งหน้าตั้งตารอคอยมานานมากแค่ไหน การรอคอยของแม่ช่างดูไร้วี่แววแทบหมดความหวังเสียจริงๆ
แม่คิดว่าถ้าการฉีดเชื้อผสมเทียม (IUI) ครั้งนี้ไม่สำเร็จแม่จะขอยุติการมีบุตร แต่ในที่สุดสวรรค์ก็ทรงเมตตาโปรดประทานพรส่งลูกสาวคนแรกมาให้แม่ได้ชื่นหัวใจ รู้ไหมพอแม่รู้ว่าแม่ได้ตั้งท้องแม่ดีใจมากขนาดไหน
ตอนที่แม่รู้ว่าแม่ตั้งท้องแม่เลยรีบตั้งชื่อรอไว้เลยโดยใช้ชื่อว่า "again"
💔แต่แม่ไม่รู้มาก่อนว่าแม่ตั้งท้องได้ลูกแฝดวันนั้นแม่ปีนขึ้นรถแล้วน้ำคร่ำแตกแม่ตกใจมากแม่คิดว่าแม่จะเสียลูกไปอีกแล้วแม่ตั้งสติได้แม่รีบโทรหาคุณหมอ คุณหมอได้แต่ปลอบใจไม่ให้แม่คิดมากตอนนั้นแม่ขวัญเสียและตกใจไม่กล้าขยับตัวไปไหนเลยแม่รีบกลับมาหาหมอ คุณหมอบอกว่าคุณแม่ยังเหลือลูกอีก 1 คน รู้ไหมว่าหัวใจแม่เกือบสลาย หลังจากนั้นแม่ก็คอยประคบประหงมจนถึงวันครบกำหนดคลอดซึ่งแม่ต้องทำการผ่าคลอดโดยการผ่าตัดหน้าท้องด้วยวิธีวางยาสลบตอนนั้นแม่ไม่รู้สึกวิตกกังวลหรือกลัวอะไรเลยแต่แม่รู้สึกตื่นเต้นและดีใจมากกว่าที่จะได้เห็นหน้าพี่ again เป็นครั้งแรก
💌คุณแม่อยากบอกว่า💌
แม่รักพี่ again มากที่สุดในโลกเลย❣️
1
โฆษณา