4 พ.ย. 2020 เวลา 13:00 • ปรัชญา
บททดลอง *ถามตอบบนกลอนเปล่า
วรรคแรกของคุณเฉิด
*วรรคสองของส้ม
ส นุ ก ส นุ ก กันค่ะ
ตามนี้ค่ะ
ไกล 🍂 *แต่ใกล้ในดวงใจ
ฉันตื่นลืมตาด้วยความรัก---------------*แปลกยิ่งนักรักตามมาถามหา
ฉันยิ้มออกมาด้วยความหวัง -----------*ราวกับมีพลังใจมาเพิ่มเสริม
ฉันหวังว่าสักวัน-----------------------*วันนั้นคงอยู่ไม่ไกลแล้วนะคนดีคนเดิม
เขาจะมีฉันในสายตา 🌱---------------*แม้เธอ-ฉันไม่เห็นกันในสองตา..
เขาคนนั้นคือใครฉันไม่รู้---------------*ทว่าเราดู-อ่านคุยกันตลอดเวลา
เพราะยิ่งอยู่เหมือนยิ่งไกลสุดใจคว้า----*กายห่าง ไม่เป็นไรนะ ดวงใจใกล้
เขามีคนเคียงข้างไม่ห่างตา------------*และเพราะเราไม่ถือครองไม่หมองหม่น
แต่ฉันนี้มีเพียงค่าใครสักคน 🌱---------*เพียงคนคนเดียวเท่านั้นสำหรับฉัน
หากใจฉันทำได้ดั่งสายน้ำ--------------*ภูเขา ท้องฟ้า ด้วย ไม่อาจขวางกั้น
ทุกหยาดหยดของน้ำตาคงเลือนหาย---*สายลมจะพาฉันไปหาเธอทั้งสุขหรือเศร้า
แต่ใจดวงนี้เป็นแค่ใจที่ถูกทำลาย-------*เราคู่กัน เดือนดาวฟ้าและดินเป็นพยาน
ความเศร้าจึงมิอาจจางหายตามกาลเวลา *สุขหวานนิรันดร์เพราะมีเธอในหัวใจ
ไม่ติดเงื่อนไขเวลา
อ่านและแนะนำกันโตย..
ขอบคุณค่ะ
โฆษณา