4 พ.ย. 2020 เวลา 13:45 • ไลฟ์สไตล์
Thank you follower 2k🎉
ในที่สุดวันที่ผู้ติดตาม2kก็มาถึงจนได้ค่ะ​ ขยี้ตาดูหน้าจอแล้วดูอีก​ 2009 followers เฮ้ยยถามจริ๊งงง​😲 ไม่ได้ตาฝาดไป เย้ๆ​🎉
หลังจากแวปหายไปบ่อยๆ​เนื่องจากปัญหาในหน้าที่การงาน​ ทั้งหน้าที่หลัก​ หน้าที่เสริม​ หน้าที่อาสา​ แอบห่วงว่าลูกเพจจะหนีหายไปซะแล้ว​ ก็อยากบอกว่าถึงบางครั้งมีเวลาน้อยแต่สุขใจเสมอเมื่อได้เปิดเข้ามาในบีดีค่ะ♥️
ก็ขอบคุณ​มิตรรักนักอ่าน​ นักฟังเพลง​ ทั้งหน้าเก่าหน้าใหม่​ ​ทั้งขาประจำขาจร ที่ยังติดตามสนับสนุนเพจน้อยๆเพจนี้อย่างต่อเนื่องนะคะ​ ขอบคุณ​จากใจจริงค่ะ​ ไม่คิดว่ามิตรภาพผ่านตัวหนังสือจะอบอุ่นได้ขนาดนี้​ น้ำตาจะไหลแล้ว เลิฟๆ🤟🥺🥰
ทุกอย่างจะเกิดขึ้นไม่ได้​นะคะ​ หากขาดกำลังใจ​ การแลกเปลี่ยนพูดคุยผ่านบทความ​ ผ่านคอมเม้น​ ผ่านซาเล้ง​ ต่างๆ​
บอกเลยว่าทุกไลค์​ ทุกเม้น​ ทุกแชร์​ จะเป็นเหมือนปุ๋ย​ เหมือนสารอาหาร​ ที่คอยหล่อเลี้ยง​ เต็มเติม ดูแล​เมล็ดพันธ์ุทางความคิดให้เติบโตงอกงาม​ ผลิดอกออกผล​ ต่อไป​ค่ะ
... ไม่สัญญาว่ามันจะออกมาดี หรือจะมีคนชอบมากน้อยแค่ไหน​ แต่สัญญาว่าจะตั้งใจเขียน​ ตั้งใจทำพอด​ ให้สมกับเวลาที่เพื่อนๆใช้เข้ามาอ่าน​ เข้ามาชมกันค่ะ
... ขยันทำเหตุ​ ปล่อยวางที่ผล... 🍃😊
จาก8เดือนที่ผ่านมาในหมู่บ้านบีดี​ จนถึงวันนี้
ผู้ติดตาม​2009คน
ดาว9ดวง🌟
73โพสต์​ (54บทความ📜...14ร้องเพลง🎤..5แชร์📤)
แอบเขิลในความเกียจคร้านของตัวเองจังเลยค่ะ​ หุหุ😆😛
1
นั่งๆทบทวนดู​ค่ะ อะไรหนอทำให้คนไม่รู้จักกันสามารถใช้เวลาด้วยกันผ่านหน้าจอ​ จากคนละมุมประเทศ​ แม้กระทั่งมุมโลก​ แต่รู้จักกัน​ ผูกพันธ์กันผ่านตัวหนังสือ​ ทำให้ยิ้มได้​ หัวเราะได้​ เศร้าได้​ เหงาได้(เวลาไม่เจอนานๆ😢)​ จริงๆหรอเนี่ย
8เดือนที่ผ่านมา​ อะไรคือที่สุดของเอบ้าง​ 🤔
อืมม.. ก็หลายอย่างอยู่นะ​ ลองมาดูดีกว่า​ ที่สุด​ของที่สุดตั้งแต่ที่เอเข้ามาในบีดีมีอะไร​ มีใครเป็นไอดอลในด้านไหน... ตามมาๆ​ค่ะ
จะเหมือนกันบ้างมั๊ยน๊อ​ ติ๊กต่อกๆๆ⏰
...
♥️เม้นท์&แชร์บ่อยที่สุด​ หนึ่งเดียวในใจ​เอเลย​ เป็นเหมือนกิจวัตรประจำวันแล้ว ที่จะแวะไปหาบ้านนี้​ อ่านบทความ​ เม้นท์​ แล้วก็อดไม่ได้ที่จะต้องแชร์ไปให้อ่านกันเยอะๆ​ ที่นี่ไง พี่เจี๊ยบ เจ้าของเพจสาวเมืองลิง​ ไงล่ะคะ​ กราบบ🤟😍
♥️มวฟ​ๆ บ่อยที่สุด​ ไม่มีใครเกินพี่สาวน่าฟัด(แก้ม)​คนนี้​ ก็นางประเคนเนื้อหาสาระดีๆให้แบบไม่มีกั๊ก​ แถมยังโยงใยไปกับสถานการณ์​ปัจจุบันได้แบบเนียนกริ๊ป​ มงเอ๋ยจงลงพี่สาวคนนี้ พี่ตา​ กูรูประกัน​ นะเองค่าา😘
♥️กอดบ่อยสุด... อบอุ่นที่สุดด้วย​ อย่าเถียงค่ะ​ จะเป็นใครไปได้ไง พี่สาวเจ้าของกอดแห่งจักรวาล​ พี่เพ็ญ​ เก็บฝัน​ คนเดียวเท่าน้านน🥰
♥️ฮามันส์สุดๆ​ สาวมาแรงแซงเรื่องความเจ้าชู้​วว ชื่อเสียงของเธอดังกระฉ่อนไปทั่วทุ่งบีดี​ คุณเมย์​ My May travel ไงจะใครล๊าา​ ยิ่งถ้ามาเเพคคู่กับคุณช่อ​ ลงทุน​ใน​บัญชี​และ​ภาษี​ ด้วยแล้ววว​ สมชื่อB1B2 วิตามินรวมบำรุงประสาท ซะเหลือเกิ๊นน​ กร๊ากก🤣
♥️เจ้าแม่สมาคมมุขเสี่ยว​... ส่งเชือกมาให้ที​ ตอนนี้ตกหลุมร๊ากก​ก(อ้าวติดมุขเสี่ยวมาซะแล้วว😁)​ คนอะไรน่ารัก​ สดใสกว่าเธอก็พระอาทิตย์​แล้วมั้งง​ รอยยิ้มใสๆกับมุขเสี่ยวๆเข้ากั๊นเข้ากันน น้องพลอย​ ตามพลอยมา​ เองล่ะจร้าา😚
♥️เอนเตอร์เทน​สุดๆ​ สาวหมวยน่ารัก​ เสียงใส​ ไม่มีใครเกินคนนี้แล้วล่ะ​ เพราะบทความธรรมดาโลกไม่จำ​ เธอจึงมีเกมส์​ มีนิทาน​ มีเพลง​​ สารพัดจะเอนเตอร์เทน​ชาวบีดีทุกเพศทุกวัย​ สาวคนนี้ไง คุณวินดา​ widasharing ก็มาค่าา🤗
1
♥️ซื้อตั๋วคอนบ่อยสุด​ ในท้องทุ่งบีดีไม่น่ามีใครเปิดคอนบ่อยเท่าเธอคนนี้​แล้วล่ะ จะใครซะอีกกก​ เจ้าของเวที คุณยุ้ย​ กาลและเวลา​ Mamonaku คนนี้นี่เอง🎶
♥️กล่อมนอนฝันดีที่สุด​ เสียงเพลงหวานๆกังวาลของเธอผู้นี้​ เพราะจับใจ​ ประหนึ่งวิ่งเล่นในทุ่งลาเวนเดอร์​ หวานกว่าเสียงนี้คงมีน้ำตาลแล้วมั้งคะ​ มัมน้อย​ Positive thoughts ยืนหนึ่งค่าา😊
♥️Strongที่สุด​ ยกตำแหน่งให้พี่ชายคนนี้ไปแบบนอนมา​ อ่านบทความคุณพี่แล้ว​ ดีดตัวออกจากความขี้เกียจและกองขนมแพรป​ เง้อออ พ่วงตำแหน่งสุดหล่อไปด้วยอีกหนึ่งมง พี่เอก​ Strongconceptsหนึ่งเดียวคนนี้ค้าบบบ💪
♥️ต่อกร(กลอน)บ่อยที่สุด​ เป็นพี่ชายที่ต่อกลอนกันตั้งแต่เอเข้ามาเล่นบีดีใหม่ๆ​ ปัจจุบัน​เขาผันตัวไปเป็นเจ้าของค่ายซาบะไหทองคำ​ และค่ายอื่นๆอีกมากมาย​
แกรวยรึ?🤔... ป่าวค่ะ​ ถูกปิด!!! ก็เลยต้องเปิดค่ายใหม่ไปเรื่อยๆ5555+🤣😜😁 หยอกๆดูออกเนอะ​ ลุงซาบะ​ แห่งอาณาจักร​ zaba x2 และ​ รักเอย​ เองคร้าาา🤭
1
♥️ได้กำลังใจ​สุดๆ​ ทุกครั้งที่เข้าบ้านนี้ ไม่รู้สิคะ​ว่าทำไม แต่เป็นเช่นนั้นจริงๆ​ คงเป็นเพราะวินัยในการลงบทความทุกวันของเธอ​ รวมไปถึงเนื้อหา​สาระ อ่านเรื่องราวต่อไปนี้แล้วคุณจะเข้าใจ😁​(คุ้นๆมั้ย) ติดตามเธอได้ นุ้งแบมๆ​ เรื่องเล่าจากดาวนี้​ เองล่ะค่ะ🌷
1
♥️มั่นหน้าสุดๆ​ เธอผู้จุดประกายความมั่นหน้าให้กับทุกคนที่หลงเข้าไปในเพจของเธอ​ ด้วยรอยยิ้มบวกกับความมั่นใจมาเต็มร้อย​ "สวยให้5 มั่นหน้าให้10" เธอเคยว่าไว้ โนสนโนแคร์​ขนาดนี้​ รับตำแหน่งปูชนียชะนี🐒ไปครองแต่เพียงผู้เดียวจ่ะ เจี๊ยกๆๆ(ชะนีร้องงี้ป่าววหว่าา😙)​ ชะนีพลอย​ เที่ยวแบบชะนี30++ ร๊ากกกในเอเนอจี้นางค่ะ🤣
1
♥️เท่ห์สุดๆ​ คำตอบแรกที่ป๊อปอัพขึ้นในหัวคือเธอคนนี้​ อ่านไม่ผิดค่ะ​ "เธอ" คนนี้​"เท่ห์" ยืนหนึ่งในใจใครหลายคน​ เสื้อผ้าหน้าผม​ สไตล์การเม้นท์ของพี่สาวคนนี้​ อ่านทีมีเขิลล😚​ แม่ป๋อม​ แม่น้องปุณณ์​เอง​ คิดเหมือนกันใช่มะล่าา​ อิอิ😎
♥️ผิดคาดที่สุด​ คงเพราะบทความแสนละมุน​ อบอุ่นงดงามทั้งด้านภาษา​และเนื้อหา​ ชายหนุ่มเจ้าของเพจในจินตนาการที่วาดไว้​ จึงเป็นหนุ่มใหญ่วัยเกษียณมาโดยตลอด... งั่กๆ
จนได้เจอะเจอประวัติ​ รูปพรรณสัณฐาน​ ปรากฏๆๆเป็นหนุ่มหล่อนามว่าคุณวิน​ หนมปังยามเช้า🍞​ ไปซะงั้น​ โอ๊ยยผิดคาดอย่างแรงงง!!! เค้าขอโต๊ดด😂
♥️อินหนักมากก​สุดๆ กับเสียงร้องของพี่สาวคนนี้​ จะหวานจะห้าวจะเพลงช้าจะเพลงแดนซ์ รับได้ทุกอย่าง​ อินเหมือนเหตุการณ์​เพิ่งผ่านมาสดๆร้อนๆ มอบโล่ห์ให้​เล้ย​ย พี่โต๊ะอู้​ เพจนี้... มีแต่เพลง​🎤🏆
♥️โดนยืมตังค์บ่อยสุด​ คาดว่าทุกคนตอบเป็นเสียงเดียวกัน​ เป็นหมอหรือเป็นหมวดไม่แน่ใจ​ แต่ช่างเหอะ​ เพราะพี่เขาหล่อดูดี​ มีชตระกูล​😁 อ่อ... มีให้ยืม200มั๊ย​ ฟิ้วววว​💨 หมวด​ ชตระกูล​ ศรีสวัสดิ์​ เงินติดล้อ...ล้ออออๆๆ📢 (คำเตือน​ โปรดระวัง​ ชตระกูล​ ปลอมตัวมาด้วยจ่ะ)​
♥️ชื่อเพจยาวที่สุด(​จนตกขอบจอ...เฮ้ออ🤪) จากความไม่ประสีประสา​​ในการตั้งชื่อ จนเป็นที่มาของการ นำชื่อเพจไปใส่ในฟองคำพูด​ จะได้เห็นชื่อเพจครบๆซะที ฮืออ​ ดีใจน้ำตาจิไหลๆในที่สุด😭 จะเพจใคร​ ถ้าไม่ใช่ดิชั้นเอง​ ~~เอพริล​​ ไม่ใช่สิ่​งนี้หรอกหรือความสวยง​ามของชีวิต​🌹(ใช่ค่ะ​ ดิชั้นอวยตัวเอง😆)​
ฮั่นแน่... ใครที่ไม่ได้เขียนถึง​ ก็อย่าวางใจไป​ วันหน้าอาจเป็นคุณ​ก้อด้ายย​ ที่สุดของแจ้​
ส่วนใครขอเพลงไว้​ ยังมิได้ร้อง​ ก็อย่าน้อยใจไป​ เสียงน้องมีบ้างไม่มีบ้าง​ หรือมีเสียงบ้างไม่มีเวลาบ้าง​ สะดวกเมื่อไหร่จัดให้ทันทีเจ้าค่ะ😉🎙️
...รักทุกคนแหล่ะค่ะ... ดูออกเนอะ💕💕💕
ก็เพราะทุกคนคือคนสำคัญ​ ที่สร้างสรรค์​ให้หมู่บ้านบีดีมีแต่รอยยิ้ม​ ความสุข​ ความสนุก​ ในทุกๆครั้งที่ใช้เวลาอยู่ในนี้​ค่ะ
... ขอบคุณ​อีกครั้งจากใจจริง🙏😆
... รักเค้าน้อยๆ​ แต่รักเค้านานๆน๊า​ ขออนุญาต​กรี๊ดในความเน่า😝
ปิดท้ายตามเคย​ ด้วยสโลแกนประจำใจค่ะ...
💐💐💐 ใช้ชี​วิตให้สนุก​ หมั่นอ​อกกำลังกาย​และอย​ู่กับธรรมช​าติมากๆ​
#ไม่ใช่สิ่​งนี้หรอกหร​ือความสวยง​ามของชีวิต​🌹
~~เอพริล​ Love you 2000♥️
อ่านบทความอย่างมีความสุขนะคะ
ราตรีสวัสดิ์ค่ะ​ ​:)

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา