5 พ.ย. 2020 เวลา 12:50 • ความคิดเห็น
สวัสดีเพื่อนๆชาวบล็อกดิต
วันนี้ก็มีสาระดีๆมาเล่าครับ
เพื่อนๆคิดว่าอย่างไร ช่วยแสดงความคิดเห็นหน่อยครับ
ส่วนผมคิดว่าอันตรายนะครับสำหรับแบตเตอรี ควรระวังครับ มันเป็นของผมเอง
สาเหตุเกิดจากแบตเตอรี่เก็บไฟไม่อยู่ ผมเลยเสียบช๊าตไว้ในห้อง พอกลับมาจากข้างนอกเข้ามาเจอเ เลยตกใจครับ โชคดียังไม่ระเบิด โชคดีที่กลับมาเร็ว ถ้าโชคไม่เข้าข้างผมคงต้องเสียบ้านไปแน่ กับความเสียดาย ผมขอเตือนเลยนะครับว่าอย่าเสียดาย เปลี่ยนใหม่เถอะ คุณคงไม่โชคดีเหมือนผมครับ
ชอบกดไลค์ กดแชร์ กดติดตาม เพื่อเป็นกำลังใจ แสดงความคิดเห็นกันได้ครับ
ไม่มีผิดถูกเป็นความเห็นส่วนตัวครับ
โฆษณา