6 พ.ย. 2020 เวลา 21:53 • นิยาย เรื่องสั้น
#เรื่องเล่าชาวคุก Ep.2 รับน้องใหม่
ในเรือนจำนั้น เมื่อมีนักโทษหน้าใหม่เข้ามาก็มักจะต้องมีการรับน้องกันนิดหน่อยพอหอมปากหอมคอ ซึ่งก็ไม่ได้รุนแรงอะไรมากนัก
วิธีการรับน้องก็มีอยู่มากมายหลากหลายประเภท
มีตั้งแต่ให้เป็นคนรับใช้ จนกระทั่งถึงการเป็นคู่ขาของรุ่นพี่ ซึ่งก็ต้องขึ้นอยู่กับดีกรีความหน้าตาดีของแต่ละคน ยิ่งถ้าหน้าตาดีมากนี่ไม่ต้องพูดถึงยังไงก็โดนแน่ๆ ฟันธง!
ท่านผู้อ่านคงพอจะทราบกันอยู่บ้างว่า การขุดทองหรือการมีเพศสัมพันธ์กันเองในหมู่นักโทษชายด้วยกันนั้นเป็นเรื่องปกติ ถึงแม้บางคนจะเป็นผู้ชายแท้ทั้งแท่งทั้งตัวและหัวใจก็ตาม แหมก็อย่างว่าแหละค่ะ เอ๊ย...ครับ อยู่ในนั้นนี่นะไม่เคยได้ปลดปล่อยความเป็นชายตามกฏที่ธรรมชาติกำหนดสักเท่าไร ผู้หยงผู้หญิงนี่ก็ไม่ต้องหวังว่าจะได้เจอ
แล้วยิ่งถ้าเป็นพวกรักไม้ป่าเดียวกันด้วยแล้วยิ่งไม่ต้องพูดถึง เพราะถึงแม้ว่าจะขาดอิสรภาพทางกาย แต่อย่างน้อยก็ยังมีสวรรค์น้อยๆ ลอยอยู่กลางใจ ลองคิดดูสิว่าถ้าท่านผู้อ่านเป็นประเภทชายรักชายด้วยแล้วละก็คงจะเข้าใจในจุดนี้ ที่ยังพอมีสิ่งดี ๆ ให้ได้นึกถึงบ้างแม้ในยามยาก
ในการที่จะได้มาใช้ชีวิตอยู่ร่วมกับผู้ชายเป็นร้อยๆ สิ่งนี้ก็นับเป็นการมองโลกในแง่ดี ช่วยให้ไม่ใจฝ่อไปเสียหมด
เรื่องนี้มีอยู่ว่าวันหนึ่งมีนักโทษชายหน้าใหม่เข้ามา พวกรุ่นพี่ ๆ ก็เล็งไว้แล้วว่าจะต้องเป็นเจ้าของน้องหน้าใสคนนั้นให้ได้ เพราะหนุ่มน้อยคนนั้นหน้าตาจัดว่าดีคนหนึ่ง ผิวพรรณหรือก็ขาวผ่องเป็นยองใยน่าลูบไล้ยิ่งนักหุ่นนี่ฟิตแอนด์เฟิร์มมาก สรุปแล้วว่าเป็นลักษณะที่หาได้ยากยิ่งนักในที่แห่งนี้
ตอนแรกๆ หนุ่มน้อยคนนี้ก็เป็นแมน 100% แต่ไม่รู้ว่าไปทำพลาดอีท่าไหน เลยกลายเป็นคนมีเจ้าของซะงั้น แต่ก็ไม่รู้ว่าเป็นไปเพราะจำยอมหรือว่าเหงากันแน่ เพราะพักหลังๆ มานี่ เห็นน้องเขาเริ่มติดใจในสิ่งแปลกใหม่ที่เกิดขึ้นในชีวิต เห็นแอบหายไปกับรุ่นพี่ที่เป็นเจ้าของเขาอยู่บ่อยๆ
ที่เด็ดสุดต้องนี่เลย ฉายาของน้องเขาที่เรียกได้ว่าฮาสุดๆ นั่นคือ "พ่อนักบุญ” เพราะน้องเขาได้แจกทองให้กับรุ่นพี่คู่ขาของเขาในทันทีที่โดนครั้งแรก! ส่วนรุ่นพี่คู่ขาก็ได้ฉายาว่า “นักขุดทอง”
ที่มาของชื่อนี้มันมีอยู่ว่าครั้งแรกกับผู้ชายของน้องเขานั้นมันไม่ค่อยราบรื่นเท่าไรนัก เนื่องจากวันที่โดนเปิดซิงน้องเขาดันท้องไส้ไม่ค่อยดี แล้วก็ต้องมาโดนขุดทองซะอย่างนั้น มันก็น่าอยู่หรอกที่จะต้องแจกทองกันไป ไอ้รุ่นพี่คู่ขานั่นก็ไม่ได้ดูบ้างเลยว่าน้องเขาพร้อมจะให้เบิกทวารหรือยัง
2
ท่านผู้อ่านงงใช่ไหมล่ะว่า...เอ...ในคุกนี่มันมีทองมีหยองใส่กันด้วยเหรอวะ ความจริงแล้วมันก็คือ..ก่อนที่จะมีเพศสัมพันธ์กันทางประตูหลังนี้จะต้องมีการสวนล้างของเสียที่มันค้างท่อออกเสียให้สะอาดเอี่ยม เพื่อที่เวลาจะมีกิจกรรมกันนั้นมันจะได้ไม่เลอะเทอะ ที่นี้ก็คงพอจะนึกภาพออกแล้วใช่ไหมล่ะ ว่าน้องเขาแจกทองยังไง
คิดดูสิว่าพอรุ่นพี่คู่ขาแทงพรวด น้องเขาก็เลยแจกทองแพร่ดออกมา เล่นเอาเป็นตราบาปไปตลอดทั้งชีวิต
1
คำเตือน : ก่อนมีเพศสัมพันธ์ทางประตูหลังนั้น ต้องทำการล้างท่อของท่านให้สะอาดเสียก่อน
มิฉะนั้นอาจเป็นเช่นนี้
โฆษณา