7 พ.ย. 2020 เวลา 03:24 • ไลฟ์สไตล์
ขออนุญาตแนะนำตัวครับ
สวัสดีครับพี่ๆเพื่อนๆน้องๆทุกท่านครับ ผมชื่อนาย สาทตา วิเศษวงศา ชื่อเล่น เปี๊ยกครับ อายุ37ปี ผมมีความยินดีที่ได้รู้จักกับทุกๆท่านครับ บ้านเกิดของผมอยู่ที่
จ.ยโสธร เป็นคนชอบสนุกสนาน เฮฮา ชอบทำอาหาร และปลูกผัก ชีวิตเป็นคนบ้านนอก เรียบง่ายครับ
ส่วนงานอดิเรกของผม คือ ให้อาหารปลา ที่เลี้ยงไว้ ปลูกผักสวนครัวพืชที่กินได้และอ่านหนังสือครับ
สุดท้ายนี้ผมขอฝากเนื้อฝากตัวและช่วย
กดติดตาม คอมเม้น ให้ผมด้วยนะครับ เพื่อเป็นกำลังใจ ขอบคุณมากๆครับผม
โฆษณา