7 พ.ย. 2020 เวลา 09:20 • ความคิดเห็น
เพื่อนไม่เก่า ! 6 ลักษณะของเพื่อนที่ทุกคนต้องเคยเจอ
1) นักเข้าสังคม (The social butterfly) เฟรนลี่เข้าถึงง่าย เขามักพาคุณไปเจอคนใหม่ๆ เสมอ extrovert จากสายเลือด
.
2) นักผจญภัย (The fearless adventurer) สายฮาตัวท็อป ชอบลองอะไรใหม่ๆ เสมอ ขึ้นชื่อเรื่องการเท ถึงแม้เขาจะไม่ใช่คนที่เรียกปุ๊บมาปั๊บ แต่ทุกครั้งที่อยู่ด้วยกันก็มีแต่ความทรงจำสนุกๆ
.
3) ผู้ปลอบโยนจิตใจ (The secret keeper) เพื่อนลักษณะนี้เป็นเพื่อนที่เราทุกคนต้องการจะมีในชีวิต เขาเป็นคนที่เราไว้ใจเล่าเรื่องราวต่างๆ ให้ และมักมีคำพูดที่ใช่คอยปลอบใจเราอยู่เสมอ
.
4) ผู้ดูแลและปกป้อง(The mother figure) คนที่คอยใส่ใจความต้องการของทุกคนในกลุ่มตลอดเวลาเป็นนิสัย และพร้อมออกตัวแทนเสมอ
.
5) นักซัพพอร์ต (The older sibling) คนที่คอยชี้แนะให้คำแนะนำต่างๆ เชียร์อัพและผลักดันเราอยู่เสมอว่าเราทำได้ ประหนึ่งเป็นพี่แท้ๆ
.
6) เพื่อนแท้ตลอดกาล (The loyal bestfriend) คนที่อยู่ข้างเราเสมอไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น คนที่เราอยากจะแชร์เรื่องราวๆ ต่างให้ฟังตลอดเวลา และต่อให้ไม่ได้ใช้เวลาอยู่ด้วยกันเขาก็ยังอยู่ใจจิตใจให้คิดถึงเป็นเนืองๆ
.
ท้ายนี้อย่าลืมแท็กเพื่อนๆ ขอบคุณในมิตรภาพตลอดมานะคะ 💓
#womaler #weekend #characteristics #friend
โฆษณา