7 พ.ย. 2020 เวลา 12:40 • ไลฟ์สไตล์
ความรู้สึกคือต้นตอบ่อเกิดความคิด
นักวิจัย..บอกว่าคนเราคิดได้วันละ
ประมาณหกหมื่นกว่าเรื่องต่อวัน
..แล้วเราทำอย่างไรเมื่อคิดมากมายขนาดนั้น
...ต้นตอและบ่อเกิดของความคิด
..มันมาจากความรู้สึก
รู้สึกแย่..☹️😞😒😡
อารมณ์..โกรธ เครียด รู้สึกผิด
คลื่นความถี่..จะนำพาสิ่งนั้น
ตอบสนองตามที่เราต้องการ
รู้สึกดี😊😉😁❤️
มีความตื่นเต้น มีความสุข สดชื่น ซาบซึ้ง
ปลื้มกับความรู้สึกดี ๆ
..ดึงดูดสิ่งที่เรารู้สึกดี
เข้ามาเรามากยิ่งขึ้น
ไม่มีใครตอบเราได้ว่าตอนนี้เรารู้สึกอย่างไร
นอกจากตัวเราเอง..ถ้าไม่แน่ใจ..ให้ถามตัวเอง
..ฉันรู้สึกอย่างไรตอนนี้?
..ขณะที่ถาม..เราจะรู้ตัวมากขึ้น
สิ่งที่เราต้องรู้กับตัวเอง
😊ความรู้สึกแย่และความรู้สึกดี
..ไม่สามารถเกิดขึ้นพร้อมกันได้
..ความคิดคือต้นเหตุของความรู้สึก
เริ่มต้นวันใหม่ให้ดีและรู้สึกมีความสุข
ทบทวนเรื่องราวก่อนนอน
..คิดเรื่องดี ๆ ก่อนนอนหลับ...
เราอยู่ในจักรวาลที่มีกฎเกณฑ์แน่นอนตายตัว
เช่น...กฎแรงโน้มถ่วง ถ้าคนตกตึก
..จะเป็นคนดีหรือเลว..
ก็ต้องตกกระแทกพื้นอยู่ดี
กฎแห่งการดึงดูดเป็นกฎธรรมชาติ
ไม่เข้าใครออกใคร
..ไม่เจาะจง..แน่นอนและแม่นยำ
คิดสิ่งดี ๆ เรื่องราวดี ๆ
..ตามที่เราปราถนา🥰💖
วันนี้ฟ้าเปิด🌻
เดินริมทะเลพร้อมอัดคลิปวีดีโอ
บางส่วนมาให้ชมเพื่อผ่อนคลาย
Independent ชีวิตอิสระ
โฆษณา