9 พ.ย. 2020 เวลา 06:22 • ธุรกิจ
วันนี้ป้าจะมาเล่าต่อ เรื่อง Youpik
จากครั้งที่แล้ว ที่ป้าได้เข้าไปสมัครและรู้จักกับ Social Commerce หลายคนคงทราบดีอยู่แล้ว แต่สำหรับป้าแล้วค่อนข้างจะเข้าใจยากนิดนึง เพราะป้าไม่ค่อยเข้าใจเรื่องโซเชียลเท่าไหร่นัก ไม่ว่า Facebook, Line ก็ต้องอาศัยให้ลูกเขาสอนให้ ตอนนี้ก็พอทำได้บ้างแล้ว อ่ะ! มาต่อกันดีกว่า
Youpik คืออะไร?
ทำไมต้อง Youpik?
รวมๆ แล้ว Youpik ก็คือแอปช้อปปิ้งนั่นแหละค่ะ แต่ถ้าภาษาทางการ Youpik ก็คือ แพลตฟอร์มโซเชียลคอมเมิร์ชที่รวมเทคโนโลยีและธุรกิจอีคอมเมิร์ชเข้าไว้ด้วยกัน เป็นแห่งแรกในประเทศไทย ก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ.2019
ปัจจุบัน Youpik เป็นผู้นำแพลตฟอร์มโซเชียลคอมเมิร์ชที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูล และการบอกต่อที่น่าเชื่อถือ ตรงตามกลุ่มเป้าหมาย ง่าย สะดวกแก่ผู้ใช้งาน และตอบสนองความต้องการของทุกไลฟ์ไสตล์
ช้อปสนุก ช้อปด้วยแอปYoupik
ที่สำคัญเลย นอกจากผู้ใช้อย่างเราจะเป็นนักช้อปตัวยง หรือผู้ซื้อสินค้าในแอป Youpik แล้ว เรายังสามารถนำข้อมูลในแอปไปสร้างรายได้ได้อีกต่อหนึ่ง ไม่ว่าจะเป็นการโปรโมทสินค้าไปในที่ต่างๆ เช่น FB, Line, IG ฯลฯ เป็นการทำดรอปชิพง่ายๆ ด้วยการแชร์สินค้านั่นเอง
ทำอย่างไรเราถึงจะได้สิทธิ์ใช้ข้อมูลเหล่านั้น?
ก่อนอื่นต้องขอเล่าก่อนว่า ในแอป Youpik จะมีนักช้อปอยู่ 2 ประเภทคือ
1. นักช้อปทั่วไป คือผู้ซื้อสินค้าอย่างเดียว จะเรียกว่า Shopper
2. นักช้อปที่ต้องการทำธุรกิจ หรือต้องการหารายได้ จะเรียกว่า Youpikker และYoupikker นี่แหละจะเป็นผู้มีสิทธิ์นำข้อมูลในแอปไปเผยแพร่โดยการแชร์ไปในโซเชียลต่างๆ
แล้วทำอย่างไร เราจะเป็น Youpikker ได้?
การที่เราจะเป็น Youpikker ได้ก็เหมือนกับการทำตัวเองให้เป็นนักช้อประดับVIP นั่นเอง ซึ่งในแอป Youpik จะมีสินค้า 2 ประเภทคือ สินค้าทั่วไป กับ สินค้า Youpik Choice ถ้าเราอยากมีธุรกิจ สร้างรายได้ เราก็ต้องซื้อสินค้าในหมวด Youpik Choice นั่นเอง
เมื่อซื้อสินค้าในหมวด Youpik Choice จำนวน 1 ชิ้นเท่านั้น คุณก็จะเป็น Youpikker ทันทีเมื่อชำระเงินค่าสินค้า จะได้รับรหัสคำเชิญเป็นของตัวเอง เท่านี้คุณก็จะได้รับสิทธิ์ใช้ข้อมูล เครื่องมือต่างๆ จากแอปแล้วค่ะ
สิทธิประโยชน์ที่Youpikker จะได้รับ
• ช้อปออนไลน์ได้ดีลเด็ด
• ช้อปเองได้เงินคืน
• แชร์สินค้าต่อให้เพื่อนช้อปได้ค่าคอมฯ
**แต่ถ้ายังไม่เป็น Youpikker จะเป็นนักช้อปได้เพียงอย่างเดียว ไม่ได้สิทธิ์รับเงินคืนและค่าคอมฯ
คุณอาจจะเป็น 1% นั้นก็ได้
♥️ดังนั้นป้าอยากแนะนำ สำหรับคนที่มองหาอาชีพเสริม อยากมีรายได้เพิ่มดังนี้ค่ะ
1. โหลดแอป Youpik จาก App store หรือ Play store
2. ติดตั้งแอป ลงชื่อเข้าใช้งานด้วย Facebook หรือ Line
3. ใส่รหัสคำเชิญ 138906
4. เลือกซื้อสินค้าในหมวด Youpik Choice จำนวน 1 ชิ้น ที่ตนเองอยากได้หรือได้ใช้ประโยชน์ (อย่าซื้อเพราะจำใจซื้อ) เพราะถ้าคุณได้ใช้ประโยชน์จากของที่คุณซื้อ คุณก็จะไม่เสียดายเงิน
เมื่อคุณเป็น Youpikker แล้วคุณจะได้รับเงินคืนทุก ๆ การสั่งซื้อตลอดชีพค่ะ
พอจะมองเห็นภาพแล้วใช่ไหมคะ ว่าเมื่อเราเป็น Youpikker แล้ว เราก็จะมีรายได้กลับคืนมา
🔥อย่ารอช้า!!!
อยากมีเงินเข้ารัวๆ
อย่ามัวแต่มองคนอื่นทำ
คว้าโอกาส แล้วลงมือทำ
1% ที่ประสบความสำเร็จอาจเป็นคุณ
♦️มุมของป้า
#Youpik
#รายได้เสริม
โฆษณา