8 พ.ย. 2020 เวลา 01:54 • ถ่ายภาพ
ดอกไม้ "สร้างสุข"
สวัสดี ทุกๆท่านครับ
วันนี้ตื่นเช้าหน่อยครับ เพื่อมารับอากาศที่กำลังเย็นสบาย พร้อมกับ ดูดอกไม้ที่ปลูกไว้หน้าบ้าน กับ จิบกาแฟไปซักแก้ว บอกเลย ทำให้ตื่นตัวได้เลยทีเดียว 555
มาชมกันเลยครับ มีดอกไม้อะไรบ้าง
อาจจะมีดอกสวยบ้างไม่สวยบ้างนะครับ
ดาวเรือง
ชวนชม
ชบา
เป็นยังไงกันบ้างครับ ดอกไม้สวยไหม
ปรกติผมกับดอกไม้ ถามว่าชอบไหม ก็ชอบครับ แต่ผมชอบปลูกมากกว่า
เพราะการปลูกต้นไม้ ทำให้ผม
รู้สึกมีความสุข สนุก รัก และได้ผ่อนคลายได้
และยิ่งได้เห็นการเจริญเติบโตของมัน ออกดอกผลิใบยิ่งทำให้ตื่นเต้นและน่าค้นหาเข้าไปอีก เพราะได้เรียนรู้กับสิ่งที่ตัวเองลงมือทำครับ
นี่แหละครับ
ชีวิตของคนเราก็เหมือนกับดอกไม้
ที่ไม่ใช่ทุกดอกที่ได้บาน
และไม่ใช่ทุกดอกที่บานแล้วสวยสมบูรณ์
สุดท้ายนี้ขอให้ทุกคนมีความสุข
ได้ทำในสิ่งที่ตัวเองรัก อยู่กับปัจุบันให้ได้
และจงภูมิใจในสิ่งที่เราเป็นนะครับ.....
โฆษณา