8 พ.ย. 2020 เวลา 06:21 • อาหาร
7 อาหารป้องกันผมร่วง ผมบางสำหรับสาววัย 40+
ในช่วงวัยอายุ 40 เป็นช่วงที่ประสบปัญหาเรื่องเส้นผมได้ค่ะ
.
จากที่เคยผมหนาดำสลวยเงางาม กลับเริ่มมีผมหงอก ผมร่วง เพิ่มมากขึ้น จนทำให้ผมบางลง
.
.
ซึ่งหากปล่อยไว้ไม่รู้จักบำรุงก็จะทำให้ผมของเราไม่แข็งแรงได้ค่ะ
.
.
วันนี้เราจึงได้รวบรวมอาหารที่มีไบโอตินสูงเพื่อช่วยในการลดผมร่วงมาฝากสาวๆกันค่ะ
.
.
✅1.ถั่วเปลือกแข็ง
.
✅2.เมล็ดทานตะวัน
.
✅3.ถั่วต่างๆ
.
✅4.กล้วย
.
✅5.ธัญพืช
.
✅6.อะโวคาโด
.
✅7.ดอกกะหล่ำ
.
.
เพียงทานอาหารเหล่านี้เป็นประจำ
.
แค่นี้เราก็ดูแลผมของเราให้แข็งแรงหนาและดำสลวยอยู่กับเราไปนานๆเลยค่ะ
โฆษณา