8 พ.ย. 2020 เวลา 14:25 • ไลฟ์สไตล์
10 สัญญาณบ่งบอกว่าชีวิตโสดของคุณมีความสุขแม้ว่าคุณจะไม่รู้สึกว่าตัวเองเป็นก็ตาม
1
1. คุณกลับบ้านไปยังบ้านว่าง / เตียงนอน
ไม่มีใครทักทายคุณเมื่อคุณกลับบ้าน แทนที่จะหมกมุ่นอยู่กับความเงียบจงใช้มันเพื่อเติมพลัง สร้างกิจวัตรที่มีศูนย์กลางอยู่รอบตัวคุณ จัดเลี้ยงตัวเอง. รินค็อกเทลเย็น ๆ หรือชาเย็นให้ตัวเอง วาดอ่างน้ำร้อนและปิดผ้าปูที่นอนเช่นเดียวกับที่คุณต้องการ การทำอาหารสำหรับคนหนึ่งยังคงเป็นการทำอาหารเพื่อคนที่คุณรัก - ตัวคุณเองตอนเย็นเมื่อคุณอยู่คนเดียวคือที่ที่คุณสามารถใช้ประโยชน์จากศักยภาพที่ยังไม่ได้ใช้ ใช้เวลานี้ผ่อนคลายและปรนเปรอตัวเอง อ่านหนังสือที่ดี ออกกำลังกาย. ระดมความคิดในการทำงานให้ก้าวหน้า จัดและบำรุงรักษาบ้านของคุณตามความต้องการของคุณเพื่อที่ว่าเมื่อคุณกลับมาบ้านหลังจากวันที่ยาวนานคุณจะรู้สึกปลอดภัยผ่อนคลายและสบายใจ
2. คุณไม่สามารถร้องไห้บนไหล่ของคู่ของคุณได้หลังจาก "วันที่เลวร้าย"
คนที่ประสบความสำเร็จไม่ว่าจะเป็นโสดหรือมีหุ้นส่วนมักจะมุ่งเน้นไปที่ด้านบวก แทนที่จะคิดถึงคนรักที่จะร้องไห้ด้วยให้ใช้เวลาเตรียมจิตใจสำหรับวันที่เลวร้ายครั้งต่อไปดูสิ่งที่คุณสามารถนำไปปฏิบัติหรือหลีกเลี่ยงในครั้งต่อไป คิดถึงทักษะที่คุณใช้ในการจัดการกับวันของคุณและหาวิธีที่จะทำให้พวกเขาแข็งแกร่งยิ่งขึ้น ที่สำคัญที่สุดจงพบกับความกตัญญูรู้คุณให้มากที่สุด มุ่งเน้นไปที่สิ่งที่ดีจุดแข็งของคุณและสิ่งที่คุณสามารถทำได้เพื่อปรับปรุง
3. ตารางเวลาของคุณมี แต่คุณและ / หรือลูก ๆ ของคุณ
คุณมีอยู่ต่อหน้าต่อตาชีวิตของคุณเองที่คุณดำเนินไปอย่างสมบูรณ์ คุณมีความยืดหยุ่นในการควบคุมตารางงานทุกด้านโดยไม่ต้องประนีประนอมหรือหลีกเลี่ยงจากใคร! นี่คืออิสรภาพ! ใช้มันและวิ่งกับมัน มองไปที่เป้าหมายความรับผิดชอบความต้องการความต้องการของลูก ๆ และจัดระเบียบตารางเวลาทั้งหมดของคุณในเรื่องนี้
1
4. คุณเป็นผู้ให้บริการทางการเงินและผู้มีอำนาจตัดสินใจ แต่เพียงผู้เดียว
ไม่เครียดนี่คือการควบคุม! เมื่อคุณมีงบประมาณคุณไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับความต้องการหรือความปรารถนาของคู่ค้า ทุกอย่างเกี่ยวกับคุณและ / หรือลูก ๆ ของคุณ! คุณจะไม่ถูกวิพากษ์วิจารณ์สำหรับการตัดสินใจที่คุณรีบร้อน คุณจะไม่ถูกตั้งคำถามว่าเหตุใดจึงใช้เงินไปกับสิ่งที่พันธมิตรอาจไม่เห็นด้วย คุณไม่เพียง แต่มีเวลาลงทุนในตัวเอง แต่คุณมีความรับผิดชอบในการลงทุนในตัวเองลูก ๆ ความสนใจและความสนใจของคุณ พิจารณาของขวัญนี้และใช้อย่างชาญฉลาด!
5. คุณไม่มีใครช่วยคุณในรายการ "Honey-Do"
ฟังดูคุ้น ๆ ไหม? คุณกลับมาบ้านหลังจากวันที่ยาวนานและพบว่าสุนัขของคุณหนีออกมาจากรั้วอีกครั้งที่คุณเคาะตัวเองเพื่อพยายามรักษาความปลอดภัย ไม่มีเงินสำหรับรั้วใหม่ คุณกลับไปที่สี่เหลี่ยมจัตุรัสที่พยายามหาวิธีประคับประคอง "jimmy-rig" และซ่อมแซมรั้วเพื่อให้สุนัขอยู่ได้หลังจากพยายามประมาณสิบครั้งเลือดหยาดเหงื่อและน้ำตาก็ได้ผล! ในขณะเดียวกันสุนัขของเพื่อนบ้านก็ออกไปข้างนอกครั้งหนึ่งสามีของเธอซ่อมรั้วและสุนัขของพวกเขาจะปลอดภัยในครั้งแรก
ทำไมคุณถึงหงุดหงิด? คุณแก้ไขปัญหาต่อเนื่องได้ด้วยตัวเอง! เพื่อนบ้านพึ่งสามีของเธอ จะเกิดอะไรขึ้นในครั้งต่อไปที่สุนัขของคุณทั้งสองออกไปและสามีของเพื่อนบ้านไม่อยู่อีกต่อไป คุณมีความรู้และประสบการณ์ที่ไม่เพียง แต่ช่วยเหลือตัวเอง แต่ยังช่วยเพื่อนบ้านของคุณด้วย นี่คือสิ่งที่เกี่ยวกับชีวิต! ‘ช่วยเพื่อนบ้านของเจ้า’
ใช้สถานการณ์นี้กับทุกเหตุการณ์ที่คุณไม่มี ‘ที่รัก’ ช่วยคุณได้ ในไม่ช้าคุณจะพบว่าการเป็นโสดของคุณสามารถและช่วยเหลือผู้อื่นได้หลายต่อหลายครั้ง
6. คุณรู้สึกอึดอัดในงานสังคมที่มีคู่รักที่มีความสุขอยู่เสมอ
คุณยื่นออกมาเหมือนนิ้วโป้งเจ็บเพราะคุณไม่มีความสำคัญ ยอมรับและใช้มันให้เป็นประโยชน์ แบ่งปันเรื่องราวตลก ๆ ของคุณในการเป็นโสดกับคู่แต่งงาน ส่งเสริมธุรกิจของคุณ แทนที่จะรู้สึกว่าคุณไม่เกี่ยวข้องหรือไม่เข้ากันให้ฟังด้วยใจที่เอาใจใส่และรู้สึกขอบคุณที่คุณอดทนต่อหัวใจที่แตกสลายและรอดชีวิตมาได้ ตอนนี้คุณไม่มีคู่ที่จะทนกับปัญหาเหล่านี้ได้ คุณมาคนเดียวโดยไม่มีปัญหาเรื่องความสัมพันธ์และคุณก็อยู่คนเดียวโดยไม่มีใครเลย!
7. คุณไม่มีใครคอยตรวจสอบคุณหากคุณทำงานช้า
อย่าปล่อยให้ความคิดของคุณหลอกให้คุณคิดว่า "ไม่มีใครสนใจ" ในความเป็นจริงคุณไม่มีใครตอบได้ คุณไม่ต้องเผชิญกับการกลับบ้านและรอคนสำคัญของคุณแม้ว่าคุณจะเหนื่อยล้าก็ตาม คุณไม่มีใครที่คุณจะผิดหวังหรือทอดทิ้ง คุณไม่มีเวลาว่างนอกจากคุณและ / หรือลูก ๆ ของคุณ ดังนั้นใช้เวลาของคุณอย่างมีประสิทธิผลเพื่อแสดงให้เห็นถึงความสำเร็จ
8. คุณไม่มีใครที่จะคล่องมือ
ความคิดเกี่ยวกับความเป็นธรรมชาติกำลังกระทำกับแรงกระตุ้น ข้อได้เปรียบในฐานะโสดคือคุณสามารถเป็นไปตามธรรมชาติโดยไม่ต้องรองรับความชอบของคู่ค้า การกระทำที่เกิดขึ้นเองของคุณสามารถได้มาจากสิ่งที่คุณชอบเท่านั้น! ไปเลย! เป็นธรรมชาติสนุกสนานและตอบสนองแรงกระตุ้นของคุณเอง!
9. คุณไม่มีใครให้ความสำคัญกับความรักและความชื่นชอบของคุณ
การแสดงความรักและความรักต้องใช้พลังงาน ดังนั้นจงใช้พลังของคุณและลงทุนความรักและความรักของคุณไปยังคน ๆ เดียวที่จะอยู่เคียงข้างคุณตลอดไป: คุณ
10. คุณต้องบอกคนที่คุณโสดตลอดเวลาและฟังพวกเขาพูดว่า“ ฉันขอโทษ” หรือแสดงความเห็นอกเห็นใจ
ครั้งต่อไปที่ใครบางคนให้ดวงตาของลูกสุนัขแก่คุณและพูดว่า“ อ้าวคุณยังโสด ฉันขอโทษ." มองพวกเขาอย่างงง ๆ และถามพวกเขาว่าทำไม! คุณบินเดี่ยว แต่ไม่ใช่โรค! เป็นพระพร Solo หมายถึง "YOLO!" คุณมีชีวิตเพียงครั้งเดียวและเป็นโสดคุณเป็นอิสระ 100% แบ่งปันชัยชนะแห่งความเป็นอิสระของคุณกับผู้ที่พยายามและสงสารคุณ ในฐานะคนโสดคุณทำทุกอย่างสำเร็จด้วยตัวคนเดียวเมื่อคนอื่น ๆ หลายคนมีคู่ชีวิตที่ต้องล้มเลิก นี่คือชัยชนะไม่ใช่พรรคสงสาร!
คุณมีสัญญาณของชีวิตโสดเหล่านี้หรือไม่? ถ้าคุณทำคุณมาถูกทางแล้ว! ใช้สัญญาณเหล่านี้และทำให้มันได้ผลสำหรับคุณแทนที่จะหมกมุ่นอยู่กับความสงสารตัวเอง ทำให้ชีวิตโสดของคุณประสบความสำเร็จเพราะในความเป็นจริงสิ่งเดียวที่แน่นอนในยุคนี้คือคุณมีคุณ ... จนกว่าคุณจะตาย ไปทำให้ชีวิตโสดมีประสิทธิผล
เจหนุ่ม​สกล​คน​อิสระ​
ขอบคุณ​เครดิต​ภาพ​จาก​Pinterest​

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา