9 พ.ย. 2020 เวลา 06:41 • กีฬา
เนื่องในวันนี้เป็นวันคล้ายวันเกิดของ 1 ในฺฮีโร่ในดวงใจของวงการฟุตบอลของผม
อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ (Alessandro Del Piero)
ผมนี่...ในกัลโช่ผมเลือกเชียร์ยูเวนตุสมาตั้งแต่แรกเริ่ม...
ทีนี้เรื่องมันมีอยู่ว่า....ตอนที่หมอนี่เพิ่งย้ายมาจากปาโดว่าสู่ยูเวนตุสใหม่ๆ ผมก็ยังไม่รู้จักหรอกว่า หมอนี่เป็นใคร? แต่...ผมดันไปอ่านเจอในคอลัมภ์หนึ่งของหนังสือสตาร์ซอคเกอร์รายสัปดาห์ หัวข้อเกี่ยวกับ นักเตะดาวโรจน์ในอนาคต แล้วหนึ่งในนั้นมีหมอนี่ด้วย โดยที่ในคอลัมภ์นั้นเขียนใว้ว่า หมอนี่เกิด 9 ธ.ค. (เขียนใว้ผิด) ผมเลยแบบ...เฮ้ย! เกิดวันเดียวกับตรูเลย! แล้วก็ติดตามเชียร์อย่างบ้าคลั่งตลอดมา....
หลายเดือนผ่านไป ผมถึงได้รู้ว่า วันเกิดจริงๆของหมอนี่คือ 9 พ.ย. แต่ด้วยความที่...คนมันรักไปแล้ว เสียค่าสมัครเป็นแฟนพันธ์แท้ไปแล้วด้วย จึงเลือกที่จะเชียร์ต่อไป....จนทุกวันนี้....
Tanti auguri, Del Piero!
@Delpieroale #DelPiero
#PassiveDeathWish
#รบชนฮซหคชห
โฆษณา