10 พ.ย. 2020 เวลา 03:51 • สิ่งแวดล้อม
ในแต่ละวันของการทำงานมันก็มีทั้งความสุขความทุกปะปนกัน ไป
ไม่มีใครถูกใจใครไปทั้งหมด ทางที่ดีเราดูตัวเราเองแก้ไขตัวเราเองทำหน้าทีตัวเราเองให้ดีที่สุด ไม่ให้ใครว่าเราได้ ถึงแม้น ใครจะพยามหาเรื่องมาให้เราคิด ก็ช่างมัน อยู่กับตัวเองอยูห่างความวุนวาย เท่านั้นจบ ปลดล็อก ตัวเราเอง ให้ได้ไม่ต้องสนใจสิ่งรอบข้าง ปัญญาสติสมาธิ
โฆษณา